Cụ thể, theo chia sẻ của tài khoản Facebook có tên Mạnh Hà Nguyễn, đoạn clip được ghi tại điểm giao dịch 174 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội của Chuyển phát nhanh J&T Express.

Hình ảnh trong clip cho thấy cảnh các nhân viên đang ném, quăng hàng hoá để phân loại khiến không ít người phải "giật mình" về "chất lượng dịch vụ" của đơn vị chuyển phát nhanh này.

leftcenterrightdel
Clip ghi lại cảnh nhân viên của J&T Express phân loại hàng bằng cách quăng, ném. 

Được biết đây cũng phải lần đầu dịch vụ Chuyển phát nhanh J&T Express bị khách hàng “phàn nàn” về việc làm hư hỏng hàng hóa của khách hàng.

Trước đó, tháng 7/2021 một khách hàng ở Thanh Hóa cũng đã phản ánh tới báo chí việc Chi nhánh Chuyển phát nhanh (CPN) J&T Express Thanh Hóa giao hàng không đúng cam kết, làm hư hỏng hàng hóa của khách hàng.

leftcenterrightdel
Chuyển phát nhanh J&T Express từng bị khách hàng phản ánh việc làm hư hỏng đồ của khách, sự việc được phản ánh trên Thương hiệu & Công luận. Ảnh chụp màn hình 

Thiết nghĩ bất cứ ai khi gửi hàng cũng đều mong hàng mình gửi đi sẽ tới người kia một cách nhanh chóng, lành lặn. Dẫu biết là nhiều đồ và ai cũng muốn nhanh chóng để hiệu suất công việc được nâng cao, tuy nhiên việc các nhân viên chuyển phát nhanh J&T Express ném hàng như vậy rất dễ khiến đồ bên trong bị hỏng, và chủ nhân của những món đồ đó ai nhìn vào cũng đều rất xót.

Đặc biệt nếu không sớm có biện pháp chấn chỉnh thì việc lan truyền những hình ảnh trong clip trên sẽ khiến khách hàng không còn niềm tin vào chất lượng dịch vụ của chuyển phát nhanh J&T Express đã xây dựng trong thời gian qua!


Nguồn
Link bài gốc