leftcenterrightdel
 Clip ghi lại sự việc

Theo nội dung clip, chủ xe có đi đổ xăng tại cây xăng 136 Phạm Văn Đồng. Quá trình đổ xăng, lái xe nhận thấy có sự bất thường nên đã yêu cầu nhân viên bán xăng dừng lại để kiểm tra. Và như những gì mọi người thấy trong clip đó là ngay cả khi nhân viên bán xăng không hề bơm thì đồng hồ báo sô tiền hiển thị trên cây vẫn nhảy từ 112.300 lên 112.500 và sau đó là 112.600 đồng.

leftcenterrightdel
Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội 

Bình luận về sự việc, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi gian lận và thái độ của nhân viên bán xăng. Nhất là khi sự việc bị phát hiện nhưng người này vẫn “ngoan cố cãi cùng” cho rằng mình không gian lận.

Đồng thời mọi người cũng đặt câu hỏi nếu với mỗi xe họ ăn gian một ít, thì thử hỏi mỗi ngày số tiền “bỏ túi” sẽ là bao nhiêu?

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đa phần cư dân mạng đều lên án hành vi gian lận của nhân viên bán xăng

Hiện clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ “chóng mặt” và được cư dân mạng bình luận xôn xao.

Lâu nay những “chiêu trò gian lận” trong bán xăng vẫn được nhiều người nhắc nhở nhau cảnh giác. Tuy nhiên để đến mức hành vi “lộ liễu” như sự việc trong clip thì quả thật là đáng lên án. Từ câu chuyện này mỗi người nên tự đề cao cảnh giác khi đi đổ xăng để không bị mất tiền một cách đáng tiếc. Đồng thời cũng mong các cơ quan chức năng sớm có những biện pháp chấn chỉnh tình trạng “gian lận” này để người mua, khách hàng đổ xăng yên tâm hơn.


Nguồn
Link bài gốc