Mới đây một tài khoản facebook đã chia sẻ lên mạng xã hội phản ánh về dịch vụ bảo hành và thái độ của nhân viên siêu thị Media Mart đối với khách hàng khi người này mang sản phẩm đến bảo hành.

leftcenterrightdel
 

Theo đó, nguyên văn bài đăng như sau:

"Đây là 2 tấm ảnh của hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành do Media Mart cấp cho nhà tôi. Nó là một câu chuyện rất vớ vẩn nhưng thể hiện sự kém cỏi trong dịch vụ khách hàng của một thương hiệu bán lẻ điện máy lâu năm tại Hà Nội - MEDIA MART.

Ngày 3/4, trên đường về quê, gia đình tôi tạt vào Media Mart tại chân cầu Vĩnh Tuy bên Long Biên mua 1 chiếc nồi làm tỏi đen về làm quà cho ông bà. Máy làm tỏi đen 5L Mishio MK54 ( như trong hóa đơn mua hàng).

Ngay sau khi mua về, ông bà phấn khởi làm ngay một mẻ tỏi đen, thời gian 12 ngày xong một mẻ. Chất lượng không có gì phàn nàn.

Ngày 17/4, sau khi xong 1 mẻ đầu tiên, ông bà nhà tôi định làm mẻ tỏi thứ 2 thì phát hiện nồi không vào điện. Máy vừa mua xong, tôi tranh thủ về quê mang ra Hà Nội để mang đến nơi mua để bảo hành.

Ngày 19/4, tôi mang đến Media Mart Vĩnh Tuy làm thủ tục bảo hành và nhận phiếu nhận máy, như trong hình 1. Mọi việc không có gì đáng nói, đồ điện tử trục trặc là bình thường.

Nhưng câu chuyện bắt đầu từ đây.

Sau đó 1 tuần, cũng tiện đường về quê chơi, chúng tôi vào Media Mart hỏi tình hình bảo hành, vì nghĩ lỗi mất nguồn cũng là lỗi đơn giản. Nhưng thật bất ngờ, vợ tôi đã nhận được sự phản hồi ngoài sự tưởng tượng. Nhân viên bán hàng hỏi " Ai gọi cho chị mà chị đã đến. Bảo hành này phải từ 2 tuần đến 1 tháng. Chị xem lại phiếu bảo hành ghi rõ 30 ngày đi. Chị đi về đi, khi nào có điện thoại gọi thì đến". Trong sự tẽn tò của một khách hàng, vợ tôi ấm ức nói với tôi. Và từ lúc đó, tôi quyết định sẽ chờ điện thoại của trung tâm bảo hành Media Mart để nhận lại chiếc nồi tỏi đen vừa mua được 2 tuần của gia đình mình.

Ngày 21/5, đến hôm nay, tức là sau 30 ngày + 2 ngày theo thời hạn ghi trên phiếu bảo hành, gia đình chúng tôi CHƯA HỀ nhận được cuộc gọi nào của MEDIA MART Vĩnh Tuy về chiếc nồi tỏi đen của gia đình tôi. Với tinh thần thiện chí, tôi đã gọi điện đến trung tâm bảo hành theo số Hotline nhưng cũng không ai nhấc máy và không hồi âm.

Bằng việc đăng bài viết này, tôi phản ánh dịch vụ chăm sóc khách hàng của Media Mart Vĩnh Tuy là vô cùng kém cỏi và coi thường khách hàng. Sản phẩm bảo hành không đáng giá bao nhiêu tiền, nhưng thái độ phục vụ của hệ thống Media Mart còn rẻ tiền hơn nhiều.
Nếu các vị còn tiếp tục phong cách bán hành như thế này, tôi e ngại cho tương lai của Media Mart trên một thị trường điện máy bán lẻ đầy áp lực như hiện tại.

Tôi cũng yêu cầu các vị nhanh chóng và ngay lập tức trả lại gia đình tôi chiếc máy làm tỏi đen mà các vị đang giữ. Dù nó không đáng bao nhiêu tiền, nhưng nó là tài sản của gia đình tôi".

leftcenterrightdel
 Hóa đơn chứng minh khách hàng mua sản phẩm nồi làm tỏi đen tại Media Mart.
leftcenterrightdel
 Phiếu nhận sản phẩm bảo hành của Siêu thị Media Mart. 

Hiện phía Siêu thị Media Mart chưa lên tiếng phản hồi về sự việc này, tuy nhiên câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều đồng tình với chia sẻ của chủ tài khoản Anh Vũ, bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ của Siêu thị Media Mart:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Nhiều ý kiến của cư dân mạng về chất lượng dịch vụ tại Media Mart

Media Mart là một thương hiệu lớn, vì vậy câu chuyện được chia sẻ trên đây có lẽ cũng phần nào khiến người tiêu dùng cảm thấy thất vọng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị này. Hi vọng Siêu thị Media Mart sẽ sớm có phản hồi giải quyết vấn đề này cho khách hàng.

    
Nguồn
Link bài gốc