Đây có lẽ là câu chuyện hi hữu nhất mà tôi từng biết, bởi thông thường khách hàng chỉ đòi hỏi quyền lợi bảo hành khi vẫn còn thời gian. Tuy nhiên trong trường hợp này, dù phía Thế giới Di động đã khẳng định sản phẩm hết hạn bảo hành nhưng khách hàng vẫn làm đơn kiện lên lên Tòa án nhân dân Quận 1, TP.HCM vào ngày 23/8, vì cho rằng mình nhận phải một sản phẩm có tuổi thọ thấp và chính sách chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Khách hàng gửi đơn khởi kiện Thế Giới Di Động và Apple. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nguồn
Link bài gốc