Chi tiết bài chia sẻ:
Lần đầu mình gặp chuyện như thế này, cũng vừa oan ức vừa bực nên lên đây xin ý kiến mọi người.
Tối qua 12.11 mình và gia đình có đi ăn ở Cái Mâm Bistro, do có hoạt động sau 9h nên nhà hàng bị phạt. Tưởng như mọi chuyện sẽ dừng ở đó nhưng không! Lúc về mình khá bất ngờ khi đọc được bài viết mà page lên tiếng, thẳng mặt chỉ trích khách với những lời lẽ khá nặng nề như “trây ì” hay “vô ý thức”.
Đầu tiên mình xin nhận lỗi về bản thân đã chưa kịp thanh toán đúng giờ, điều này không có gì để phủ nhận. Và mình đã trực tiếp comment thậm chí là đầu tiên để chia sẻ sự cố k mong muốn này đồng thời góp ý về dịch vụ vô tình làm kéo dài thời gian hoạt động. Tuy nhiên sau khi góp ý một số chuyện như nhà hàng Buffet nhưng các bạn ý phục vụ khá chậm, lúc thanh toán chúng mình phải chờ khá lâu, ít nhân viên… Có đến mấy bàn thanh toán cùng lúc, chúng mình phải chờ mất một lúc lâu mới có thể thanh toán được. Giờ thanh toán như trên bill là 9h15p. Bất ngờ thay bỗng dưng mình bị quy chụp là cố tình gian lận tiền bạc??? (ảnh đính kèm)
Lúc này mình mới lục đục đi check lại hoá đơn thì hoá ra do chính bên các bạn ý thanh toán nhầm nhưng lại lên page nói do nhân viên run quá nên xuất sai hoá đơn còn chửi khách gian lận. Trong khi mình vẫn đàng hoàng comment trao đổi về cả 2 vấn đề thì bị quán chụp mũ là “cố tình im lặng” mà chưa thấy im lặng miếng nào ?? Điều mình bức xúc nhất là hoá đơn của mình bị tính sai do nhân viên không để ý.nhưng nhà hàng chưa hề thông báo cho khách hàng để xem phản ứng khách hàng cũng như cách giải quyết ( trong khi khách k hề trốn đi đâu và sẵn sàng giải quyết) thì đã khẳng định khách gian lận !
Lần đầu cũng là lần cuối. Trải nghiệm tồi tệ.
Kính hội!
Sự việc trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ ý không hài lòng trước thái độ phục vụ và dịch vụ của Cái Mâm Bistro .
Tìm vào fapage của nhà hàng thì nhận thấy bài đăng về sự việc trên cũng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, đặc biệt là những người trực tiếp có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc:
Câu chuyện hiên vẫn gây tranh cãi, bên nào cũng đưa ra cái lý của mình, có đúng có sai. Tuy nhiên, bản thân tôi đứng từ vị trí khách hàng mong muốn các đơn vị kinh doanh sẽ có những cách hành xử khéo léo và tinh tế hơn, việc nhà hàng đôi co và dùng nhiều từ ngữ thiếu tôn trọng với khách hàng trên mạng xã hội là điều không nên.
|
|
Những bình luận xung quanh bài đăng của Cái Mâm Bistro
|