Cụ thể, theo Doanh nghiệp & Tiếp thị phản ánh, sáng 30/7 anh Nguyễn Đình S. (ngụ TP.HCM) có ghé siêu thị MM Mega Market An Phú mua hàng hoá với tổng giá trị hơn 2,8 triệu đồng, sau đó, anh thanh toán bằng thẻ tín dụng rồi ra về.

leftcenterrightdel
 Hóa đơn in ra tổng số tiền phải thanh toán là 2,8 triệu đồng, nhưng cà thẻ tới 28 triệu đồng. Ảnh: Lao động

Khi về đến nhà, anh xem tin nhắn điện thoại ngân hàng thì thấy bị trừ số tiền hơn 28 triệu đồng. Ngay sau đó, anh đã đã liên hệ với siêu thị qua Facebook, hotline và gặp trực tiếp kế toán để xác minh nhằm lấy lại tiền.

Sau nhiều nỗ lực, anh được phía MM Mega Market hẹn chiều 30/7 đến nhận tiền nhưng siêu thị hẹn đến 31/7. Tuy nhiên đến giờ, anh vẫn chưa nhận được tiền hoàn trả lại.

Về phía MM Mega Market An Phú, đại diện siêu thị này cũng đã xác nhận có sự việc trên. Thời điểm này thu ngân tại quầy số 20 đã thực hiện thanh toán nhầm số tiền so với hóa đơn mua hàng của anh S. Được biết, sau sự việc nhân viên chăm sóc khách đã xin lỗi về sự cố trên và cho biết sẽ cố gắng hoàn lại định mức thẻ vào tài khoản của khách hàng sớm nhất có thể.

Theo siêu thị này, quy trình tra soát chung khi xảy ra sự cố từ tiếp nhận, xử lý trong 3-5 ngày làm việc, kể từ khi Ngân hàng nhận được chứng từ hoàn thiện của doanh nghiệp gởi lên.

Sau đó giao dịch xử lý sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế/ Công ty Napas trong vòng từ 3-5 ngày và khoảng thời gian từ 5-7 ngày khách hàng sẽ nhận được tiền. MM Mega Market mong nhận được sự cảm thông và kiên nhẫn từ khách hàng.

Từ sự việc của vị khách hàng trên, một lời khuyên dành cho mọi người khi đi mua sắm và thanh toán tiền bằng hình thức chuyển khoản cần kiểm tra kỹ các thông tin trước và sau khi chuyển khoản để tránh những nhầm lẫn, phiền phức không đáng có.


Nguồn
Link bài gốc