Từ thông tin trên tờ hóa đơn được Jun Vũ chia sẻ, có thể thấy diễn viên đã gửi xe từ ngày 27/6 đến 5/10, thời gian đỗ xe được tính là 2.404 giờ 49 phút 5 giây, tương đương 15.180.000 đồng tiền gửi xe (đã bao gồm thuế GTGT 10%).

leftcenterrightdel
Tờ hóa đơn được diễn viên Jun Vũ chia sẻ trên mạng xã hội. 

Theo Thanh Niên, nữ diễn viên đã gửi xe ô tô tại Nhà gửi xe TCP (sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM) từ ngày 27.6 để bay ra Hà Nội công tác. Trong giai đoạn này, TP.HCM thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, ngưng tiếp nhận các chuyến bay nên chị A không thể quay lại TP.HCM. Xe ô tô đành tiếp tục nằm tại nhà gửi xe.

Đến hôm qua, sau khi lấy được xe, Jun Vũ "tá hỏa" với hóa đơn tiền gửi xe 15,18 triệu đồng cho thời gian đỗ là 2.404 giờ 19 phút 5 giây. "Khóc hết nước mắt với tiền gửi xe sân bay. Vì dịch nên không bay vào lấy xe được" - nữ diễn viên chia sẻ. 

Câu chuyện gửi xe hết hơn 15.000.0000 đồng của nữ diễn viên trẻ hiện nay đang là chủ đề được nhiều người bàn tán. Tuy nhiên bên cạnh một số người bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên thì cũng có người cho rằng thực tế mức phí này không phải là quá cao. Quan điểm này lập tức nhận được sự tán đồng của nhiều người. Bởi thực tế hiện nay các sân bay đều đã niêm yết mức giá gửi xe rõ ràng.

leftcenterrightdel
Đa phần các sân bay hiện nay đều niêm yết giá gửi xe công khai.  

Về phía doanh nghiệp, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư TCP cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc đồng thời giải thích do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên đơn vị chưa kịp lên phương án hỗ trợ cho bà con. 

Đối với trường hợp của nữ diễn viên Jun Vũ, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư TCP cho biết việc tính tiền, đếm thời gian được thực hiện trên hệ thống tự động với mức giá đã niêm yết, nên khi đã xuất hóa đơn, phía nhà xe không thể can thiệp được giảm giá tiền. "Do vậy, đối với những trường hợp đã lấy xe như trên, chúng tôi dự kiến hỗ trợ theo hướng tặng voucher giữ xe miễn phí tháng hoặc trong lần gửi xe tiếp theo".

Đồng thời, vị này cũng khẳng định, hiện nay, TCP đang bàn bạc, xây dựng chính sách, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, theo ông Châu, dự kiến trong ngày 6/10 sẽ thông qua quyết định chính thức từ Hội đồng quản trị.

Nguồn
Link bài gốc