Xin phép chia sẻ lại bài viết của Luật sư Trần Thu Nam:

" VẪN QUÝ MẾN ANH QUYẾT

Dù ai nói gì đi nữa mình vẫn quý trọng a Quyết! 

Nhiều khu vực, trước khi FLC đầu tư vào thì kinh tế rất bình thường. Sau khi có dự án của FLC vào thì đất xung quanh tăng vài chục %. Tạo công ăn, việc làm cho rất nhiều người. Sầm Sơn, Thanh Hoá hiện nay là 1 minh chứng cho điều đó. 

Về Hàng không, trước khi có Bamboo thì VNA thì giá cao, VJ thì giá có thấp hơn nhưng dịch vụ rất kém. Khi có Bamboo thì khách hàng có thêm lựa chọn. Ai từng đi Bamboo chắc sẽ hiểu điều đó. 

Tôi viết những suy nghĩ này ko phải nhằm mục đích kiếm việc, bởi quanh a ấy có rất nhiều Luật sư giỏi. Tôi cũng từng có dịp làm việc cho FLC ở 1 vụ việc, làm việc với lãnh đạo của FLC tôi thấy họ đều là người giỏi và có tầm nhìn. Điều cuối cùng, a ấy là đồng nghiệp cùng Đoàn với tôi, hi vọng những khó khăn sẽ sớm qua với a ấy!"

Hay như nhà báo Nguyễn Tuyến cũng thể hiện sự ủng hộ với dịch vụ của FLC: "Ủng hộ tinh thần khởi nghiệp: Vẫn-Sẽ-Chọn bay Bamboo Airways của Tỷ phú Trịnh Văn Quyết!"

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết lên máy bay cảm ơn khách hàng đi Bamboo Airways - CỘNG ĐỒNG KINH DOANH VIỆT NAM

Nhiều độc giả cũng bày tỏ sự ủng hộ:

Theo cá nhân người viết, xung quanh những lùm xùm về vị Chủ tịch của Tập đoàn FLC những ngày gần đây, Tập đoàn FLC không phải là chủ thể có liên quan và/hoặc có những hoạt động liên quan đến vụ việc này nên vụ việc hoàn toàn không tác động hoặc làm thay đổi ảnh hướng đến các dịch vụ của FLC.

Người tiêu dùng, người mua vẫn sẽ tìm chọn và sử dụng những dịch vụ chất lượng, uy tín. Còn các nhà đầu tư nên bình tĩnh, phân tích nhìn nhận đầy đủ các yếu tố vĩ mô và hoạt động thực tế của các doanh nghiệp để cẩn trọng trong các quyết định đầu tư.

Nguồn
Link bài gốc