Cụ thể, theo chia sẻ của tài khoản facebook Bích Vân Phan, vì tin tưởng vào thương hiệu Điện máy Nguyễn Kim nên gia đình chị có đặt mua 2 cái điều hoà Daikin model mới nhất FTHF25VAVMV. Trên hoá đơn cũng ghi rõ số lượng 2 chiếc và tổng tiền thanh toán là 23.180.000 VNĐ (Hai mươi ba triệu, một trăm tám mươi nghìn đồng).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Bài viết chia sẻ của chị Bích Vân Phan trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình) 

Tuy nhiên sau khi lắp đặt thì một ngày sau gia đình chị mới phát hiện hai chiếc điều hòa này là khác nhau, bởi chức năng điều khiển của 2 cái điều khiển là khác nhau. Sau khi kiểm tra lại máy thì chỉ có một chiếc là FTHF25VAVMV, còn lại một máy là model cũ (FTHF25RAVMV).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Mua 2 chiếc điều hòa mới nhưng sau 1 ngày sử dụng khách hàng phát hiện một chiếc máy điều hòa mà model cũ.

Quá bức xúc, gia đình chị đã liên hệ với tổng đài của Nguyễn Kim để phản ánh nhưng chỉ nhận được trả lời là đã chuyển khiếu nại xuống đơn vị xuất kho?

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Có người thì cho rằng đây là do sự nhầm lẫn trong quá trình xuất hàng, tuy nhiên phần đông lại bày tỏ sự thất vọng về chất lượng dịch vụ của Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim. Bởi đây vốn là một thương hiệu điện máy nổi tiếng ở nước ta.

Thiết nghĩ cho dù là vì bất cứ lí do gì thì sự việc này cũng là một điều đáng tiếc, và Nguyễn Kim cũng cần chấn chỉnh lại sự việc này để tránh ảnh hưởng đến uy tín cũng như thương hiệu đã gây dựng.


Nguồn
Link bài gốc