Hoa Tuyết
Cập nhật lúc, Thứ hai, 07/02/2022
Nhận hàng oder khác xa hình ảnh quảng cáo, cô gái hoang mang tự hỏi liệu có phải nhà hàng đã gửi nhầm?
Câu chuyện nhận hàng khi mua online không đúng như hình ảnh quảng cáo của các quán ăn, nhà hàng, shop… có lẽ không còn xa lạ với mọi người. Thậm chí đã có không ít cảnh báo nhưng vẫn có rất nhiều người “đen đủi” gặp phải.
Như mới đây, trong một group review đồ ăn có tiếng của giới trẻ, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện đặt đồ uống qua mạng của mình. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như thành phẩm của một thương hiệu nổi tiếng nhưng nhận được thực tế lại khác xa nhau, khiến dân tình lại được phen cười ra nước mắt.
“Các bác cho e hỏi là hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ hay bên cửa hàng giao nhầm cho e nhỉ?”
Có thể thấy, trong bức ảnh quảng cáo ly nước màu sắc rất tươi tắn, bắt mắt, kem tươi cũng được sắp xếp bố cục gọn gàng hấp dẫn.
Thế nhưng đúng là đời chẳng như là mơ, ly nước thực tế nhận được lại chẳng khác nào một cốc nước lọc pha thêm một chút sữa và vị dâu nhạt, nhìn thôi mà đã muốn "gớt" nước mắt.
Thất vọng vì ly nước không ưng ý cô gái đã chia sẻ lên mạng xã hội như một lời cảnh báo đến mọi người. Ngay bên dưới bài đăng, nhiều netizen đã để lại bình luận đồng cảm với cô gái,
Không biết đây đã là lần "bóc phốt" thứ bao nhiêu về việc mua hàng trên mạng, nhưng cũng chỉ biết chia buồn với khổ chủ vì đã trót trao niềm tin nhầm chỗ.