Không có gì đáng nói nếu mình đặt 18h và họ ship cho mình. Nhưng không, 18h30 k thấy ai ship bánh,và cũng không có bất kỳ cuộc gọi nào từ phía Anh Hoà về việc ship huỷ đơn. Mình có nhắn tin trên Fanpage và b nhân viên nói với mình, “C đợi được thì báo lại em “ 🙂 trong khi đã muộn giờ của mình gần 1 tiếng.

Hôm nay thời tiết Hà Nội mưa nhg nếu các bạn báo trước với mình thì mình cx vui vẻ chấp nhận và thông cảm, nhg các bạn lại chọn cách im lặng. Mình có gọi điện lên tổng đài được 2p thì ngắt máy, và sau đó là bên Anh Hoà k thèm nhận điện thoại của khách 😃😃😃????
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Mình kb là vì lí do gì mà một hệ thống của hàng bánh khá lớn ở Hà Nội lại có thái độ khinh thường khách hàng đến vậy ?
 
 
 
Nguồn
Link bài gốc