Cụ thể nội dung mà Huyền Khánh Hà chia sẻ như sau:

“Hôm này mình có đặt nước tại Kiosh Phúc Long 609 Trương Định. Đặt 6 cốc ship được 1 nhúm đá, mỗi cốc đếm chắc được hẳn 10 viên. Chưa kể khi mở nắp thì nhìn thành cốc. Ôi bất ngờ chưa? Thành công đen sì? Ủa các bạn thu mua cốc cũ về cho khách uống hay gì? Hay các bạn sẽ giải thích là các bạn hãm trà trong cốc giấy này luôn??

Thật sự nếu không giữ được nổi chất lượng thì đừng mở thêm chuỗi hay bất kì cửa hàng nào cả ấy. Cơ sở nào bây h cũng cho đc nhúm đá, hôm thì quên bỏ đác, hôm thì quên món? Không biết Phúc Long traing nhân viên kiểu gì nhỉ. Cơ sở nào cũng tệ, từ Flagship đến kiosh.
Chính thức từ bỏ !!!

#update: bên kiosk liên hệ lại với mình giải thích rằng vệt đen xung quanh là do máy đánh sủi bọt sữa với trà, khi bọt tan tạo thành vệt đen hằn trên cốc. Bên đó cũng chủ động ship trả lại 2 cốc trà sữa mới thay thế cho 2 cốc trên cho mình ạ.

Tuy nhiên bài này mình sẽ không gỡ do trải nghiệm những lần gần đây tại PL đều không còn chất lượng như trước nữa.

leftcenterrightdel
 


Còn các bạn, đã trải nghiệm tại cơ sở này như thế nào? Hãy cùng chia sẻ với Người Mua nhé!


Nguồn
Link bài gốc