Phạt trả trước hạn: Năm 1,2 là 2%, năm 3,4 là 1%, năm 5 là 0,5%, năm 6 miễn phí

leftcenterrightdel
 

Thời gian duyệt hồ sơ: 5 - 7 ngày tùy hồ sơ 

Thời gian giải ngân: 1 - 2 ngày sau khi công chứng

Phí bảo hiểm: Tùy hồ sơ 

THÁI ĐỘ XỬ LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG: 9/10 thái độ nhân viên xử lý hồ sơ khách hàng rất tuyệt vời, nghiêm túc và nhiệt tình. Khâu giải quyết hồ sơ diễn ra nhanh chóng không mất nhiều thời gian. 

THÁI ĐỘ TẠI NGÂN HÀNG: 8/10 nhân viên có thái độ khá ok đối với khách hàng. Đặc biệt là các chú bảo vệ rất niềm nở và hướng dẫn khách tận tình. Nhân viên tư vấn rất chịu khó lắng nghe khách hàng trình bày và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Tuy nhiên, do ngân hàng hơi đông nên đôi khi phải mất thời gian chờ đợi đến lượt. 

ĐÁNH GIÁ CHUNG: Một trong những ưu điểm ở MB Bank khiến tôi khá hài lòng đó là chuyển tiền không phải tốn phí, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ 24/7 và độ bảo mật khá cao, giảm thiểu được rủi ro phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình rút tiền và có thể rút tiền ở bất cứ cây ATM nào. Tuy nhiên, điều tôi không hài lòng là app rất hay bị lỗi và thường xuyên update khiến rất bất tiện trong quá trình sử dụng. Đôi khi đăng nhập vào app thì lại không được và bảo phải cập nhật trong khi đã cập nhật rồi.

Đào Quốc Việt
Nguồn
Link bài gốc