Cụ thể sự việc này được khách hàng phản ánh như sau:

leftcenterrightdel
Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình 

Theo như những thông tin được in trên bao bì có thể thấy ngày sản xuất bánh mì được ghi là 3/6/2021, bánh mì có hạn sử dụng 4 ngày kể từ ngày sản xuất. Như vậy tức là đến ngày 6/6/2021 mới hết hạn. Bài chia sẻ bao gồm đoạn video quay lại hình ảnh bánh mì đã bị mốc toàn bộ được khách hàng đăng tải vào thứ Bảy, ngày 5/6/2021. Như vậy, vào thời điểm vị khách này phản ánh thì sản phẩm bánh mì vẫn còn hạn sử dụng.

leftcenterrightdel
 

Chia sẻ này của khách hàng đã khiến không ít người tiêu dùng hoang mang về chất lượng của các loại đồ ăn nhanh được bán tại siêu thị này. Đặc biệt là với các tín đồ của món bánh mì. Tuy nhiên trên thực tế việc bánh mì hỏng có thể có nhiều nguyên nhân gây nên như vi khuẩn, nhiệt độ, độ ẩm... Và chắc chắn rằng Big C mà cụ thể là Big C Lê Trọng Tấn cũng không mong muốn xảy ra sự cố này...

Hiện chưa rõ tính chân thực của bài chia sẻ đến đâu tuy nhiên vẫn hi vọng phía Big C sẽ sớm có phản hồi lại thông tin, tránh gây hoang mang trong dư luận.

Nếu chia sẻ của tài khoản trên là đúng sự thật, Big C cần phải kiểm soát chặt chẽ hơn với các sản phẩm có hạn sử dụng ngắn ngày, tránh để xảy ra sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng đến uy tín của hệ thống như sự việc lần này!


Nguồn
Link bài gốc