leftcenterrightdel
 

Một số hành khách được hướng dẫn đổi vé qua hãng bay khác nhưng không được Hãng Vietjet hoàn tiền, mà chỉ được đền 200.000 đồng/người.

Nguồn: Nguyễn Việt Nam

Một câu chuyện về VietJet được chia sẻ

Chuyến em book đi PQ là 1h sau đó mail lại delay lai 1 tiếng. Sau đó em tới check in báo delay tiếp 3h40 mới bay, hành lí đi kèm 25kg em phải m.ua chứ chỉ có 7kg xách tay thôi.

Thêm nữa là vì k còn chuyến nào khác, để tiện check in lấy phòng đành chấp nhận đi VJ.

leftcenterrightdel
 

Sau đó lên đc máy bay qua khâu kiểm tra dài dòng thì đợi bus 20p mới chạy. Lên đc máy bay thì 10 mấy ng bị TRÙNG SỐ GHẾ, tới bạn tiếp viên nói "bh anh chị thấy nào trống ngồi đỡ dùm em nha". Ủa là s trời nv của tiếp viên phải kím ghế khác bù cho ngta chứ? Đoàn mình 8ng ngồi mỗi ng 1 nơi luôn, đã v rồi ví dụ xe có 50 ghế bán 54 ghế ?!??????

Dư 4 khách k có ghế, trong đó có mình. Có 1 gđ đó có 2 em bé ngta có mua vé cho con ngta mà ngta nhường ghế để mình và 1 ng nữa ngồi cho ổn định để mong đc bay cho xong, con ngta phải ôm trên tay, chị kế mình còn bầu nữa!!!! Xong delay giải quyết thêm 2 khách dư qua chuyến khác, ng mặc vest của hãng lên xử lí, ngta ch.ửi quá mới fr.ee vé cho 2 khách đó và xin lỗi.... xử lý tới 1 tiếng nữa mới đc bay.

Hỏi mng bay 1 chuyến SG - PQ mà 7 tiếng mới đến cứ tưởng đi Nhật về ko đó coi v có đc ko.

Sợ thật sự, chối từ hãng này luôn, bực mình phí thgian ! 9h mới đc ăn tối trong khi đi ra sbay lúc 12h30. 
Tệ từ khâu check in tới khâu soát vé tới khâu trung chuyển, tới cả lên máy bay!
------
Cre: V.A.T

Nguồn
Link bài gốc