Khách hàng “bỗng dưng” mất tiền khi mua Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi13/03/2022 16:33
Một khách hàng mua Bảo hiểm nhân thọ tại Dai-ichi từ năm 2017, đến nay chưa từng ký vào bất kỳ giấy tờ nào để rút tiền từ hợp đồng này. Vậy nhưng đột nhiên vị khách hàng này lại nhận được cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng Dai-ichi về việc chi trả Giá trị hoàn lại của hợp đồng vào tài khoản của người có cùng họ và tên với số tiền là 100 triệu đồng. Sự việc kỳ lạ này đã được Tạp chí Ngày Nay phản ánh.
Khách hàng “bỗng dưng” mất tiền khi mua Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi
Một khách hàng mua Bảo hiểm nhân thọ tại Dai-ichi từ năm 2017, đến nay chưa từng ký vào bất kỳ giấy tờ nào để rút tiền từ hợp đồng này. Vậy nhưng đột nhiên vị khách hàng này lại nhận được cuộc gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng Dai-ichi về việc chi trả Giá trị hoàn lại của hợp đồng vào tài khoản của người có cùng họ và tên với số tiền là 100 triệu đồng. Sự việc kỳ lạ này đã được Tạp chí Ngày Nay phản ánh.