Bảo vệ pháp luật

Thứ bảy 07/06/2025

  • Đăng bài viết
  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • >Đăng kí
Đăng nhập
Tài khoản *
Tài khoản đăng nhập không được để trống
Mật khẩu *
Mật khẩu đăng nhập không được để trống Password length < 7
  |   Lấy lại mật khẩu?
Đăng nhập với tài khoản Facebook | Google
Đăng ký tài khoản
Tài khoản(*)
Kiểm tra
Mật khẩu(*)

(4 ký tự trở lên)

Nhập lại mật khẩu(*)
Họ và tên(*)
Ngày sinh
Giới tính
Email (*)
Điện thoại
  • Chủ đề
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ
Người dùng bức xúc vì Giao hàng tiết kiệm thu phí bảo hiểm với đơn hàng từ 1 triệu đồng
Người dùng bức xúc vì Giao hàng tiết kiệm thu phí bảo hiểm với đơn hàng từ 1 triệu đồng
01/10/2021 16:20
Giao hàng tiết kiệm thu thêm phí bảo hiểm với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Nhiều khách hàng cho rằng phí bảo hiểm tính cả với các đơn hàng 1 triệu đồng là chưa hợp lý, khiến người dùng phát sinh thêm chi phí.
Làn sóng tẩy chay Giao hàng tiết kiệm Đơn hàng không giao được nhưng vẫn nhận, báo hoàn cho khách thu phí cao gấp đôi
Làn sóng tẩy chay Giao hàng tiết kiệm: Đơn hàng không giao được nhưng vẫn nhận, báo hoàn cho khách thu phí cao gấp đôi
18/08/2021 13:00
Các chủ shop, hộ kinh doanh đang bức xúc với cách làm việc của Giao hàng tiết kiệm. Nhiều người đã kêu gọi làn sóng tẩy chay đơn vị logistic này.
Người dùng tố Shopee độc quyền vận chuyển
Người dùng tố Shopee độc quyền vận chuyển
06/07/2021 07:35
Số lượng đơn hàng được giao cho đơn vị vận chuyển Shopee Express tăng đột biến trong 2 tháng gần đây. Người dùng than phiên về chất lượng dịch vụ vận chuyển vì chuyển hàng trễ.
Giao hàng tiết kiệm bị sao vậy trời
"Giao hàng tiết kiệm bị sao vậy trời...?"
02/07/2021 09:01
Lướt một vòng các group giao - gửi hàng gần đây thấy khách hàng liên tiếp than vãn, phản ứng gay gắt, tố giao hàng tiết kiệm (GHTK) om đơn của khách, hàng gửi đi cả tuần không đến tay người nhận... Quá bức xúc chính các member của GHTK cũng vào tố luôn công ty mình.
Giao hàng cả 1 tuần mà khách không chịu nhận, khách “ nhây” shipper cũng “nhây” không kém
Giao hàng cả 1 tuần mà khách không chịu nhận, khách “ nhây” shipper cũng “nhây” không kém
09/04/2021 11:08
Việc mua hàng online là hình thức rất tiện lợi và ngày càng phổ biến trong thời buổi 4.0 hiện nay. Cũng theo đó mà rất nhiều tình huống “dở khóc dở cười” liên quan đến các anh shipper trở thành chủ đề hấp dẫn trên mạng xã hội. Đặc biệt là những câu chuyện bị khách "bom" hàng với những lí do không hiểu ở đâu ra. Câu chuyện dưới đây là một tình huống như vậy!

Người dùng bức xúc vì Giao hàng tiết kiệm thu phí bảo hiểm với đơn hàng từ 1 triệu đồng

Giao hàng tiết kiệm thu thêm phí bảo hiểm với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Nhiều khách hàng cho rằng phí bảo hiểm tính cả với các đơn hàng 1 triệu đồng là chưa hợp lý, khiến người dùng phát sinh thêm chi phí.

Chủ đề yêu thích

  • Mẹ & Bé
  • Mua nhà
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Sức khỏe & Đời sống

   

  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ

Thông tin liên hệ

  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  •                                                    

Liên kết và hợp tác

  • Kinh doanh và Pháp luật
  • Mạng xã hội Người mua nhà

Mạng xã hội của người tiêu dùng

Giấy phép MXH số 539/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 10/12/2019

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Phụ trách: Nguyễn Lê

Vận hành bởi: Thời Đại Media

   

Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Truyền thông quảng cáo: 0879739999

0938222724

[email protected]

DIỄN ĐÀN KINH TẾ - TIÊU DÙNG

  • Trang chủ
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ