Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu
05/02/2024 11:33Thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2023 Apple từng đổi tên khi công bố chiếc iPhone đầu tiên. Sony hay Starbucks cũng không phải cái tên nguyên bản ban đầu. Dù dày công vun đắp tài sản thương hiệu gắn liền với tên và biểu tượng, các công ty vẫn thực hiện các chiến dịch tái định vị khi cần thiết.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
01/02/2024 18:00Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
Chiều sâu văn hóa - sức sống thương hiệu của ROX Group
Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa trong gần 3 thập kỷ phát triển sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.