Bảo vệ pháp luật

Thứ bảy 07/06/2025

  • Đăng bài viết
  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • >Đăng kí
Đăng nhập
Tài khoản *
Tài khoản đăng nhập không được để trống
Mật khẩu *
Mật khẩu đăng nhập không được để trống Password length < 7
  |   Lấy lại mật khẩu?
Đăng nhập với tài khoản Facebook | Google
Đăng ký tài khoản
Tài khoản(*)
Kiểm tra
Mật khẩu(*)

(4 ký tự trở lên)

Nhập lại mật khẩu(*)
Họ và tên(*)
Ngày sinh
Giới tính
Email (*)
Điện thoại
  • Chủ đề
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ
Bị khách hàng tố từ chối bảo hiểm phi lý, Bảo hiểm Prudential phản đòn ra sao
Bị khách hàng tố từ chối bảo hiểm phi lý, Bảo hiểm Prudential 'phản đòn' ra sao?
10/06/2021 09:08
Đề cao thông điệp “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” nhưng có vẻ như hãng bảo hiểm Prudential đã không ít lần vướng phải lùm xùm với khách hàng.
Tiếp vụ Bảo hiểm Vietinbank từ chối bồi thường bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng VBI lên tiếng
Tiếp vụ Bảo hiểm Vietinbank từ chối bồi thường bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng: VBI lên tiếng
02/06/2021 10:44
Dù Bảo hiểm Vietinbank đã lên tiếng về vụ việc tuy nhiên niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu này cũng đã phần nào giảm đi.
Bảo hiểm Vietinbank từ chối bồi thường bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng Ai đúng, ai sai
Bảo hiểm Vietinbank từ chối bồi thường bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng: Ai đúng, ai sai?
23/05/2021 10:38
Ngày nay người dân ngày càng quan tâm nhiều hơn tới việc bảo vệ sức khỏe, tài sản của mình thay vì đơn thuần là nâng cao thu nhập và tiết kiệm. Mảng bảo hiểm sức khỏe con người hay tài sản vật chất theo đó cũng được quan tâm hơn. Khi chọn mua một gói bảo hiểm nào đó, không đơn thuần là khách hàng giao tiền cho doanh nghiệp, mà đó còn là sự gửi gắm niềm tin vào uy tín của đơn vị bảo hiểm. Nhưng đôi khi, nhận lại niềm tin đó chỉ là sự thất vọng, thậm chí bất lực… Câu chuyện dưới đây là một minh chứng điển hình!
Honda Việt Nam bị tố gian dối Vì sao khách từ chối dù Honda nâng mức bồi thường
Honda Việt Nam bị 'tố' gian dối: Vì sao khách từ chối dù Honda nâng mức bồi thường?
30/12/2020 08:56
Trong buổi làm việc, phía Honda Việt Nam vẫn chưa đưa ra được lời giải thích cụ thể, thậm chí cho rằng lỗi này thuộc về cơ quan nhà nước và phía đại lý đề nghị bồi thường cho khách hàng 35 triệu đồng.

Bị khách hàng tố từ chối bảo hiểm phi lý, Bảo hiểm Prudential 'phản đòn' ra sao?

Đề cao thông điệp “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” nhưng có vẻ như hãng bảo hiểm Prudential đã không ít lần vướng phải lùm xùm với khách hàng.

Chủ đề yêu thích

  • Mẹ & Bé
  • Mua nhà
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Sức khỏe & Đời sống

   

  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ

Thông tin liên hệ

  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  •                                                    

Liên kết và hợp tác

  • Kinh doanh và Pháp luật
  • Mạng xã hội Người mua nhà

Mạng xã hội của người tiêu dùng

Giấy phép MXH số 539/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 10/12/2019

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Phụ trách: Nguyễn Lê

Vận hành bởi: Thời Đại Media

   

Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Truyền thông quảng cáo: 0879739999

0938222724

[email protected]

DIỄN ĐÀN KINH TẾ - TIÊU DÙNG

  • Trang chủ
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ