Sắp Tết đến nơi, tiền thưởng cũng bắt đầu đổ về nên nếu bạn có ý định tậu một chiếc TV mới cho đẹp nhà cũng là điều dễ hiểu. Bạn có thể chọn loại đắt xắt ra miếng, hoặc thông thái hơn là rinh ngay về mấy "bé" đang được giảm mạnh.

Chiếc TV Darling 40 inch này có giá "ngon nghẻ" nhất vì giảm đến 57% và chỉ còn chưa đến 3 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 

Nhỉnh giá hơn 1 tẹo có TV của Toshiba. Em này cũng sale "đẫm" đến 51%, gia đình ít người sắm ngay là vừa đẹp.

leftcenterrightdel
 

TV TCL 40 inch đầy đủ tính năng, sang trọng, hiện đại này giá chỉ 4.899k thôi, nên cũng là một lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy!

leftcenterrightdel
 

Sản phẩm TV 42 inch của Sharp đang giảm còn 5.490k, mức giá khá hợp lý để khuân về một "bé" xịn sò.

leftcenterrightdel
 

Muốn tậu TV to hơn với giá tốt, bạn có thể khuân về một "bé" của TCL 50 inch dưới đây. Giá em ấy là 8.890k.

leftcenterrightdel
 

Trong số các TV xịn sò đang sale mừng Tết, không thể bỏ qua TV Sony 4K 49 inch được rồi. Với tầm giá khoảng 10 triệu đồng, sản phẩm này là lựa chọn chuẩn đó nha!

leftcenterrightdel
 

TV thông minh LG 4K 49 inch giảm còn 10.290k thôi, ai thích TV to, màn hình sắc nét, nhiều tính năng thì "chấm" ngay chiếc này.

leftcenterrightdel
 

Dư dả tài chính thì bạn có thể cân nhắc TV NanoCell của LG với 55 inch xem đã mắt. Giá em nó cũng rất tốt luôn vì giảm còn 16.490k.

leftcenterrightdel
 

Sắm TV 70 inch hoành tráng của Samsung thì nhà bạn không muốn sang cũng khó. Quan trọng hơn hết là em nó đang giảm sâu tận 47% nên giá hời kinh khủng.

leftcenterrightdel
 

Theo Doanh nghiệp Tiếp thị
Nguồn
Link bài gốc

https://doanhnghieptiepthi.vn/6-tv-dang-duoc-sale-gia-tot-toan-loai-xin-so-sam-ve-la-sang-nha-sang-cua-161211501120639403.htm