Cụ thể, theo Người đưa tin đăng tải, Apple đã phát đi thư mời một sự kiện trực tuyến diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 14/9 (theo giờ địa phương) từ Apple Park với khẩu hiệu “Phát trực tuyến từ California” (California streaming).

leftcenterrightdel
 Thư mời sự kiện California streaming của Apple

Nhiều dự đoán sự kiện này là nơi Apple trình làng thế hệ iPhone 13 cùng Apple Watch Series 7 và nhiều sản phẩm mới khác.

Đồng thời đây cũng là sự kiện đánh dấu năm thứ hai liên tiếp Apple phải tổ chức ra mắt iPhone mới dưới hình thức trực tuyến vì đại dịch COVID-19. Buổi phát sóng sẽ được trực tiếp tại trang web chính thức của Apple, kênh YouTube của công ty và trên ứng dụng Apple TV.

Được biết, thế hệ iPhone 13 với nhiều nâng cấp mới nhất gồm phần tai thỏ nhỏ hơn, camera nâng cấp và màn hình ProMotion 120 Hz. Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, iPhone 13 series có khả năng sẽ có 4 phiên bản tương tự thế hệ trước, bao gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max.

Về giá bán, nhiều thông tin cho thấy phiên bản rẻ nhất là 13 Mini sẽ được lên kệ với mức giá là 699 USD (khoảng 15,9 triệu đồng). iPhone 13 sẽ được bán với giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18,2 triệu đồng). 2 Phiên bản 13 Pro và 13 pro Max có giá lần lượt 999 USD (khoảng 22,8 triệu đồng) và 1099 USD (khoảng 25,1 triệu đồng).

Bên cạnh iPhone 13 series, Apple Watch series 7 cũng là model được chờ đợi. Nhiều khả năng thế Apple Watch mới sẽ có một màn hình lớn hơn, có nhiều điểm ảnh hơn 16%, đặc biệt rất có thể hãng sẽ tăng kích thước tổng thể của đồng hồ.

Mặt khác, công ty được cho là đang lên kế hoạch cho sự ra mắt của một chiếc tai nghe AirPods mới. Theo các hình ảnh rò rỉ, AirPods 3 sẽ có thiết kế hộp đựng và tai nghe tương tự AirPods Pro nhưng không có phần nút tai.

Bên cạnh đó, một số báo cáo cho thấy Apple đang bắt đầu sản xuất thêm một chiếc iPad Mini mới cùng một dòng iPad trung cấp.

Ngoài sản phẩm phần cứng, Apple cũng có thể sẽ công bố ngày phát hành chính thức cho những phiên bản hệ điều hành mới trên các thiết bị của công ty. Những bản cập nhật này bao gồm iOS 15, watchOS 8 và tvOS 15.






Nguồn
Link bài gốc