Không ngoài dự đoán, ông Nguyễn Tử Quảng mới đây đã đăng bài hé lộ hình ảnh về mẫu Bphone flagship nhưng được tối ưu mức giá, phân khúc CẬN CAO CẤP. Tiếc là mẫu này không tên là Rocket như chúng tôi dự đoán mà tên là Bphone A85.

Bphone A85 5G có gì mới: Thiết kế mặt lưng da cao cấp, Dimensity 810

Thiết kế mặt trước màn hình cong cùng cụm cam lệch gợi nhắc đến hình ảnh của những chiếc "điện thoại thiên hà thứ 10". Mặt lưng bằng da có điểm nhấn là cụm camera sau nhìn khá hoành tráng, không biết chụp ảnh đẹp tới đâu nhưng chắc chắn là đẹp hơn A40 và A60.

Theo như anh Quảng có chia sẻ trên trang cá nhân: "Hiệu năng chỉ sau các thiết bị flagship, tương đương với chip Snapdragon đầu 7". Các bạn hãy lưu ý từ "tương đương", với từ này thì chắc là A85 sẽ không dùng chip "rồng chớp mắt". Vì vậy sẽ có 2 khả năng:

Cấu hình Bphone A85 5G

- TH1 (khó xảy ra): Bkav dùng chip nhà làm.

- TH2 (dễ xảy ra hơn): Lại 1 con chip đến từ nhà Mediatek. 

Cơ mà hãy yên tâm là ở tầm giá này rồi thì chắc chắn là chúng ta chơi được các game cơ bản: "10 người chia 2 đội đánh nhau" hay "nhảy dù, bắn súng, chạy bộ", điều mà 2 mẫu trước của nhà Bkav đã làm được. Chơi được thôi nhé còn mượt hay không thì chắc phải mua về trải nghiệm mới biết.

Cuối cùng là mức giá của Bphone A85, theo anh Quảng công bố sẽ là gần 9,5 triệu đồng. Và đương nhiên như thường lệ, nếu bạn đặt móng sớm từ hôm nay (26/4) sẽ được giảm giá và tặng quà, đâu đó trị giá khoảng 3 triệu đồng.

"Đặt móng" là từ ghép do Nguyễn Tử Quảng CEO công ty cổ phần BKAV tự đặt ra dùng để chỉ hình thức bỏ trước một số tiền để giữ chổ mua sản phẩm, chúng ta có thể hiểu đơn giản là đặt mua trước thiết bị. Về chương trình "đặt móng" smartphone Bphone A85 5G, các bạn có thể tham khảo bên dưới đây: 

  • Giá niêm yết: 9.490.000 đồng.
  • 300 suất đặt trước.
  • Số tiền đặt: 500.000 đồng.
  • Thời gian áp dụng: Từ 26/04 đến 28/04/2022 hoặc khi hết số suất cọc.
  • Thời gian nhận máy dự kiến: 25/05/2022.

Cụ thể, trang Facebook chính thức của ông Quảng đăng tải thông tin về chiếc Bphone mới như sau:

"Bphone A85 5G – Smartphone CẬN CAO CẤP với GIÁ TRỊ SỬ DỤNG tốt nhất! Các bạn nóng lòng muốn biết nhiều hơn về Bphone A85 đúng không. Những dẫn chứng sau đây sẽ cho thấy Bphone A85 5G là một thiết bị flagship, được tối ưu để về phân khúc CẬN CAO CẤP nhưng giá bán chỉ bằng một nửa, tức GIÁ TRỊ SỬ DỤNG là tốt nhất".

Một số đặc điểm nổi bật của Bphone A85 5G theo như lời ông Quảng:

  • Bphone A85 được trang bị 5G, Bkav đã đo kiểm với các mẫu flagship của Samsung và Apple, cho chất lượng tương đương. Một bộ phim hàng GB có thể download trong 1 giây.
  • Thiết kế cao cấp màn hình cong, mặt lưng da, vân tay trong màn hình.
  • Hiệu năng chỉ sau các thiết bị flagship, tương đương với chip Snapdragon đầu 7.
  • Camera của Bphone đã được khẳng định chất lượng flagship, với Bphone A85 thì chụp đêm và sMacro được xử lý nhanh hơn.
  • BOS trải nghiệm sử dụng của flagship.
  • Bảo mật, chống chộm cao cấp mà nhiều sản phẩm flagship không có.
  • Bphone A85 còn được tích hợp phần mềm Bkav Safe Kid.
  • Để có giá tốt nhất, Bkav đã cắt giảm khả năng chống nước và hiệu năng cao nhất - vốn là những yếu tố của một thiết bị flagship.
Giá bán, thiết kế và thông tin đặt móng Bphone A85 5G chính thức được xác nhận
Bphone A85 5G sẽ sử dụng giao diện BOS được tùy biến dựa trên Android. Nguồn: Facebook Nguyễn Tử Quảng.
Nguồn
Link bài gốc