Nissan Almera

Nissan Almera được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản CVT và CVT Cao cấp, lần lượt có giá 539 và 595 triệu đồng. Trong tháng 11, mẫu sedan của Nissan được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ với giá trị 54 - 71 triệu đồng, cùng với đó là gói ưu đãi 0% lãi suất trong 12 tháng.

leftcenterrightdel
 

Tại thị trường trong nước, Nissan Almera sử dụng động cơ 1.0 lít 3 xi-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 100 mã lực, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT. Ngoài ra, xe được trang bị đa dạng hệ thống an toàn đặc biệt.

Ford Territory

leftcenterrightdel
 

Ford Territory là mẫu xe lắp ráp trong nước nên nhận mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ đến hết năm nay. Đồng thời, trong tháng này, mẫu SUV nhà sản xuất nhận ưu đãi tương ứng 100% lệ phí trước bạ. Hiện tại, Ford Territory sở hữu động cơ EcoBoost 1.5 lít 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ thống dẫn động cầu trước.

Toyota Yaris Cross

Lần đầu ra mắt cách đây hơn 2 tháng, Toyota Yaris Cross nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản bao gồm bản thường có giá 730 triệu đồng và hybrid có giá 838 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 

Trong tháng 11, mẫu SUV đô thị này được áp dụng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam, tương ứng trị giá 73 - 86 triệu đồng, cùng với một số quà tặng như bảo hiểm thân vỏ 2 năm và gói hỗ trợ lãi suất.


Nguồn
Link bài gốc