Theo như thông tin rao bán, chiếc Santa Fe biển 686.86 là phiên bản Xăng Premium, xe được đăng ký vào cuối tháng 5/2020 và đã chạy được hơn 20.000km.

leftcenterrightdel
Một chủ xe tại Hà Nội rao bán Hyundai SantaFe 2020 cũ biển "lộc phát - 68686" với giá gấp 3 lần so với giá niêm yết. Ảnh chụp màn hình

Hiện nay một chiếc Hyundai Santa Fe 2020 phiên bản máy xăng cao cấp có giá lăn bánh khoảng 1,35 tỷ đồng. Như vậy nếu bán được chiếc xe cũ với giá đăng tải, chủ nhân chiếc SUV Hyundai sẽ có được một khoản tiền gấp gần 3 lần giá trị xe mới.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Hình ảnh chiếc xe được rao bán. 

Sau khi bài viết được chia sẻm đi kèm với sự ngạc nhiên, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự phản ứng khá gay gắt với bài đăng của người chủ xe Hyundai Santa Fe. Phần đông đều cho rằng tấm biển lộc phát 686.86 là chưa đủ “nặng đô” để có thể đội giá lên gấp 3 lần. Không dễ để có thể tìm thấy những bình luận đồng tình và ủng hộ quan điểm về giá bán của chủ nhân chiếc SUV Hyundai.

leftcenterrightdel
Nhiều người cho rằng mức giá này là quá cao và không phù hợp. 

Thậm chí một số bình luận châm biếm phía dưới bài đăng của chủ xe Hyundai Santa Fe treo biển 686.86.

Bài đăng bán chiếc Hyundai Santa Fe kể trên hiện vẫn đang nhận được nhiều tương tác và phản hồi từ cộng đồng mạng.

Được biết, thú chơi biển và sưu tập biển số ở Việt Nam không có gì là lạ, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được biển số đẹp. Giá trị của xe sẽ tăng lên vài lần nếu chủ nhân may mắn sở hữu những biển số đẹp như tứ quý, ngũ quý, lộc phát.

Theo quan niệm của người phương Đông, số 6 có nghĩa là Lộc, số 8 có nghĩa là Phát. Một chiếc biển số có nhiều số 6 và 8 đứng cạnh nhau mang ý nghĩa Lộc Phát, đem lại cho chủ nhân nhiều tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng.

 


Nguồn
Link bài gốc