Bề ngoài nhỏ nhắn, mới lạ và đầy sang trọng

Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng khỏe khoắn cho những người thích thích sự năng động ảnh và trẻ trung. Kiểu dáng được chế tạo vô cùng gọn nhẹ, vừa vặn với người dùng để bạn có thể đeo tai nghe di chuyển mà không sợ rơi. Phần nút tai được làm bằng silicone kép chất liệu cao cấp, đi kèm 6 đệm thay thế nhiều kích cỡ.

Phần thân làm từ nhựa cứng cáp, phủ nhám chống bẩn và vân tay hiệu quả. Hình dạng tai nghe kiểu bo tròn không có góc cạnh dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. Tăng mức độ thoải mái và độ êm ái, chắc chắn khi sử dụng trong một ngày dài.

Bề ngoài nhỏ nhắn, mới lạ và đầy sang trọng

Được ra mắt đến 4 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn. Màu đen hiện đại lịch lãm, màu trắng thời thượng, tiên phong, màu xanh khỏe khoắn;  màu cam đầy cá tính. Dù bạn là nam hay nữ, trẻ trung hay đứng tuổi,..vẫn có thể hoàn toàn lượng chọn màu sắc hợp với mình. Tha hồ để thể hiện hiện bản sắc riêng của cá nhân, bắt kịp với xu hướng hiện nay.

Sở hữu các tính năng vượt trội

Ngoài điểm cộng về thiết kế thế nổi bật đầy tinh tế. Chiếc tai nghe này một lần nữa khiến người dùng phải thốt lên rằng rất  “đáng đồng tiền bát gạo” khi tự mình được trải nghiệm. Các tính năng được tích hợp của nó quá tuyệt vời so với mức giá.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Những tiếng ồn xung quanh và tạp âm khiến bạn bạn có trải nghiệm không trọn vẹn khi khi nghe bất cứ thứ gì. Thì đừng lo chiếc WF-500 thế hệ mới này được trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC. Khả năng loại bỏ âm thanh gây nhiễu cực tốt và biến nó thành tần số trung hòa. Bạn hãy yên tâm cảm nhận và đắm chìm vào không gian của riêng mình nhé.

Tiêu chuẩn chống nước IPX4

Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX, mức tiêu chuẩn an toàn nhất cho các thiết bị công nghệ hiện nay. Vì vậy chiếc Sony WF-C500 có thể hỗ trợ ngăn giọt bắn từ trên cao và mồ hôi trong lúc tập luyện cực tốt. Không còn nỗi lo mồ hôi ẩm mốc khiến các linh kiện bên trong bị hỏng như trước nữa.

Tiêu chuẩn chống nước IPX4

Theo một thí nghiệm để đánh giá khả năng chống nước của sản phẩm này. Thì nó có thể để chịu được dưới mưa trong 30 phút mà vẫn có thể sử dụng bình thường đấy nhé. Rất tuyệt vời đúng không nào.

Dung lượng pin khủng

Thời gian sử dụng lên tới 10 giờ cộng thêm 10 giờ nữa khi kết hợp cùng hộp sạc. Với khả năng bền bỉ như vậy nó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với những người bận rộn nhưng lại muốn âm nhạc luôn ở bên mình. Trang bị thêm cả củ sạc nhanh chỉ với 10 phút là có thêm 1 giờ sử dụng. Giờ đây bạn có thể tha hồ trải nghiệm mà không lo gián đoạn giữa chừng nữa.

Không gian âm nhạc 360 độ sống động cùng công nghệ DSEE

Trang bị bluetooth 5.0 lên đường truyền của tai nghe rất nhạy và mượt, ngay cả ở khoảng cách 10m. Độ trễ âm thanh thấp giúp bạn thưởng thức mọi thứ trọn vẹn hơn. Đó là sự đắm chìm trong không gian âm thanh 360 Reality Audio, cảm giác chưa bao giờ tuyệt vời và chân thực đến thế.

Không gian âm nhạc 360 độ sống động cùng công nghệ DSEE

Chất âm cực trong trẻo có khả năng tăng cường bass, các dải trầm căng, trường âm sâu và dày. Các bản ballad có treble trong trẻo đều được thể hiện tốt. Nếu bạn muốn nghe những bản nhạc số 5D, Pop, Dance thì lại càng tuyệt vời hơn đấy.

Trên đây là thông tin về tai nghe WF-C500. Một siêu phẩm được Sony ra mắt hướng đến đối tượng người dùng trẻ và năng động. Kiểu dáng khỏe khoắn, các dải âm được thể hiện ấn tượng. Chắc chắn sẽ là người bạn lý tưởng đem đến âm thanh và sự thư giãn cho người dùng ở bất cứ đâu.

Nguồn websosanh
Link bài gốc