leftcenterrightdel
 

Thị trường ô tô cuối năm đang vô cùng sôi động vì vào đợt mua sắm lớn cuối năm. Dù rằng đã không còn ưu đãi giảm giá 50% lệ phí trước bạ cho ô tô nội địa, thị trường bốn bánh vẫn không thiếu các chương trình ưu đãi lớn được cả nhà sản xuất lẫn đại lý triển khai, thu hút khách.

Ở thời điểm hiện tại, Hyundai Kona tại Việt Nam được phân phối 3 phiên bản, gồm Kona 2.0AT, 2.0AT đặc biệt và 1.6 Turbo, tương ứng với giá niêm yết từ 636 – 750 triệu đồng.

Tuy nhiên, tại một số đại lý thuộc khu vực TP.HCM, mẫu Hyundai Kona đang được giảm tới 20 triệu đồng đối với bản 2.0 AT tiêu chuẩn, đưa giá phiên bản này về mức 616 triệu đồng, gần hơn với giá khởi điểm của đối thủ Kia Seltos (599 triệu đồng).

Không chỉ vậy, các đại lý còn tặng phụ kiện 8 món cùng gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng cho khách mua Hyundai Kona trong thời gian này.

leftcenterrightdel
Hyundai Kona. 

Nhìn lại năm 2020 vừa qua, Hyundai Kona là một trong mẫu SUV cỡ B được lòng khách Việt. Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA), trong năm 2020 doanh số Hyundai Kona vẫn là cái tên bán được nhiều nhất phân khúc B-SUV với 7.863 xe được tiêu thụ, tăng 9,7% so với cùng kỳ năm 2019.

Tuy nhiên, mẫu SUV đang vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ hai tân bình đó là KIA Seltos và Toyota Corolla Cross. Trong đó, phải kể đến KIA Seltos, mẫu xe vừa mở bán tại Việt Nam hồi tháng 7/2020 nhưng đã đạt doanh số lên tới 6.065 xe khi kết thúc năm 2020.

Nhộn nhịp không kém phân khúc SUV, khu vực các dòng xe sedan hạng B cũng đang có màn chạy đua giảm giá. Cụ thể, khách mua Mitsubishi Attrage trong thời gian này sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng đi kèm. Nhờ đó, mẫu Attrage bản MT và CVT đang được giảm giá lần lượt là 19 và 23 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Mitsubishi Attrage. 

Mẫu sedan Suzuki Ciaz cũng đang tung nhiều "chiêu" để "vợt khách" như ưu đãi trước bạ 50% tương đương với 35 triệu đồng và bảo hiểm thân vỏ với giá trị lên tới 10 triệu đồng. Ngoài ra tại một số đại lý khác, khách mua Suzuki Ciaz còn được nhận thêm nhiều quà tặng phụ kiện đi kèm khác.

Tuy nhiên, mức ưu đãi giữa các đại lý là khác nhau, tùy chính sách của từng khu vực, đơn vị kinh doanh.

Theo đánh giá của giới kinh doanh, mặc dù thị trường ô tô đang hồi phục nhưng chưa thể bằng so với cùng kỳ năm trước. Do đó, nhiều khả năng tình trạng khan hàng, hiếm xe sẽ không diễn ra.
Theo DNTT
Nguồn
Link bài gốc

https://doanhnghieptiepthi.vn/hang-nong-hyundai-kona-giam-gia-manh-tay-truoc-tet-nguyen-dan-ken-cua-kia-seltos-161212501114601169.htm