Đánh giá điện thoại Vivo V23 dưới góc nhìn người dùng

  • Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo V23

Điện thoại Vivo V23 năm nay được cho là nậm lại thiết kế của iPhone khi sử dụng kiểu màn hình tai thỏ đặc trưng từ nhà Táo. Ngoài ra, nó vẫn giữ những nét đặc trưng của những chiếc điện thoại Vivo dòng V như khung viền kim loại chắc chắn, hạn chế trầy xước hiệu quả; các góc cạnh bo cong và các cạnh phẳng cứng cáp, tạo cảm giác đầy chắc chắn.

vivo v23

Lướt một hồi feedback từ người dùng có vẻ như thiết kế năm nay dành cho điện thoại Vivo V23 rất vừa lòng mọi người. Các đánh giá thu nhận về đều khá tốt:

– Máy quá đẹp, cầm chắc tay. Trải nghiệm thấy ngon, qua test sẽ mua them mot con cho người thân xài.

– Máy rất đẹp, xài mướt vừa rồi có đặt trước nên giảm 1 triệu tặng thêm quà.

– Đúng là Vivo luôn không làm tín đồ thất vọng. Cầm sướng tay, máy chạy nhanh… quá ok. 

– Máy cực kỳ đẹp, cầm tay rất sang. Chụp hình rất đẹp lung linh, sạc cũng nhanh nữa.

– Mình mới mua hôm nay mẫu mã thiết kế đẹp.

  • Đánh giá hiệu năng điện thoại Vivo V23

Một vài thông số cơ bản nhất về cấu hình điện thoại Vivo V23:

– Hệ điều hành: Android 12

– Chip xử lý: MediaTek Dimensity 920 5G

– Tốc độ CPU: 2 nhân 2.5 GHz & 6 nhân 2 GHz

– Chip đồ họa: Mali-G68 MC4

– RAM: 8GB

– Bộ nhớ trong: 128GB

vivo v23

Khách hàng Kim Tuyền cho biết “Mình chưa từng xài ViVo, lần đầu xài thử cảm thấy quyết định của mình quá đúng đắn. Máy xài bao mượt,chơi game ok. Sẽ dắt mẹ ra mua cho mẹ cái xài”.

Anh Đình Anh Vũ nhấn mạnh rằng “Máy chạy cấu hình cao nhưng thường xuyên đơ pin sụt nhanh. Sẽ không giới thiệu sản phẩm này cho người thân”.

  • Đánh giá thời lượng pin điện thoại Vivo V23

Được trang bị viên pin 4200mAh với định hướng cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong một ngày với cường độ nhẹ nhàng nhất. Thực tế, nó có đáp ứng được nhu cầu của người dùng hay không?

Anh Võ Ngọc Thành chia sẻ “Pin tuột nhanh hơn tuột váy người yêu. Mua tặng mẹ năm mới mà nản luôn. Màn hình để tầm 10-15% sáng, không để cao, không kết nối gì khác ngoài Wifi để lướt Facebook, không có ứng dụng chạy ngầm luôn. Vậy mà pin tụt chóng mặt, nản. Không muốn mua thêm lần nào nữa”.

Thế nhưng với khách hàng Vương Nhu thì pin điện thoại Vivo V23 là đủ cho nhu cầu sử dụng thường ngày “Máy hoạt động ổn định. 4G vào siêu thị lớn hơi yếu không biết do sim hay do máy. Dùng ít thì hai ngày sạc pin một lần, dùng nhiều thì mỗi ngày mỗi sạc (Lúc trước dùng Xiaomi thì 3, 4 ngày mới sạc). Mỗi phút sạc được 2% sạc 50 phút sẽ được 100%. Bắt sóng wifi ok”.

  • Đánh giá về chất lượng âm thanh điện thoại Vivo V23

Về câu chuyện loa điện thoại Vivo V23 có đủ to, rõ ràng không thì có hai luồng ý kiến. Nhiều người cảm nhận rằng chất lượng âm thanh như vậy là ổn nhưng cũng có một số khách hàng thấy chưa tốt lắm như khách hàng Thanh Nhat chia sẻ “Đối với một dòng máy tiệm cận trung cao thì loa hơi kém”.

Giá bán điện thoại Vivo V23 hiện bao nhiêu tiền?

vivo v23

Hiện tại, điện thoại Vivo V23 đang được bán với mức giá khoảng 12.490.000 VNĐ. Có khá nhiều tranh cãi về việc điện thoại Vivo V23 có thực sự xứng đáng với mức giá trên hay không.

Thực chất, từ cả góc nhìn của các reviewer và người dùng thì điện thoại Vivo V23 chưa có sự hoàn thiện chuẩn chỉnh so với cái giá mà hãng định vị cho nó.

Bởi thế, mua điện thoại Vivo V23 đôi khi còn do quyết định của mỗi người, đặc biệt là nếu chú trọng đến ngoại hình thì đây là một chiếc smartphone không tệ.

Nguồn websosanh
Link bài gốc