leftcenterrightdel
 2020 chứng kiến nhiều mẫu tai nghe không dây ra mắt, đặc biệt là các sản phẩm tích hợp chống ồn chủ động (Active Noise Canceling - ANC). Có thể xem năm vừa qua là khoảng thời gian cho trào lưu ANC bởi theo Future Source, 18% tai nghe ra mắt trong 2020 trang bị công nghệ này. Không chỉ là yếu tố quan trọng để người dùng cân nhắc lựa chọn sản phẩm, ANC còn là tính năng giúp các hãng chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường tai nghe.
leftcenterrightdel
 Là bản nâng cấp của FreeBuds 3, Huawei Free Buds Pro ra mắt vào cuối 2019 vẫn là mẫu tai nghe cao cấp nhất của Huawei, đối đầu AirPods Pro. Trải nghiệm thực tế cho thấy khả năng chống ồn chủ động của sản phẩm khá tốt, giảm từ 60-70% âm thanh không mong muốn xung quanh người đeo. Freebuds Pro cung cấp thời lượng pin khoảng 7 giờ phát nhạc lúc tắt ANC hoặc 4,5 giờ khi bật. Ngoài ra, hộp sạc 580 mAh cho tổng thời lượng pin của máy đạt tối đa 30 giờ nghe nhạc. Sản phẩm hiện có giá khoảng 3,5 triệu đồng. Ảnh: Technostrefa.
leftcenterrightdel
 Điểm đáng giá nhất của Apple AirPods Pro so với các đối thủ cùng phân khúc là khả năng kết nối với các thiết bị thuộc hệ sinh thái Táo khuyết. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế ôm tai, phù hợp cho hoạt động mạnh. Bù lại, chất liệu nhựa bóng của máy tạo cảm giác khá rẻ tiền, bám nhiều bụi bẩn chỉ sau vài ngày sử dụng. Ảnh: The Verge.
leftcenterrightdel
 Khả năng chống ồn của thiết bị tốt đến mức khi đeo, người dùng có cảm giác bị đẩy vào thế giới khác, cách ly với những người xung quanh. Đây cũng có thể xem là điểm trừ nếu dùng trong các môi trường yêu cầu độ cảnh giác như lái xe. Sản phẩm có thời lượng pin khoảng 4,5-5 giờ nghe nhạc, hoặc khoảng 3,5-4,5 giờ đàm thoại liên tục, tùy người dùng có sử dụng chế độ chống ồn hay không. Máy hiện có giá khoảng 5,3 triệu đồng. Ảnh: iDownloadblog.
leftcenterrightdel
 Samsung Galaxy Buds Pro có loa trầm 11 mm và loa tần số cao 6,5 mm, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau của người dùng. Nhờ thiết kế in-ear nên chế độ chống ồn chủ động của máy cũng hoạt động hiệu quả hơn phiên bản Buds Live. Khi mở nhạc ở mức âm lượng 70%, người dùng hầu như không nghe được những tiếng ồn xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị Ambient Mode, phát hiện người nghe đang nói chuyện để bật chế độ âm thanh xung quanh và giảm âm lượng nhạc. Máy hiện có giá khoảng 4 triệu đồng. Ảnh: CMC.
leftcenterrightdel
 LG Tone free FN7 là tai nghe True Wireless cao cấp nhất của LG với thiết kế in-ear và thân ống nước. Công nghệ độc đáo của máy là UVnano tích hợp trên hộp giúp diệt 99% vi khuẩn gây hại khi sạc. Ngoài ra, thiết bị còn dùng công nghệ âm thanh Meridian, thân tai tích hợp 3 micro liên tục thu nhận tạp âm bên ngoài. LG Tone free FN7 có thời lượng pin 5 tiếng khi bật chống ồn và 15 tiếng với hộp sạc. Nếu tắt khử ồn, có thể tăng đến 7 tiếng và 21 tiếng có thêm hộp sạc. Máy hiện có giá khoảng 3,4 triệu đồng. Ảnh: Reviewmedia.
leftcenterrightdel
 Sony WF-1000XM3 đang được bán với giá khoảng 4 triệu đồng. Model có kiểu dáng hình “viên thuốc” gần giống WF-1000X thế hệ trước. Âm thanh trên WF-1000XM3 mang lại cảm giác ấm áp phù hợp với những bản ballad ngọt ngào. Thiết bị có thể hoạt động liên tục 8 giờ, tối đa 32 giờ kèm hộp sạc. Điểm trừ của sản phẩm là chưa đi kèm khả năng chống nước. Ảnh: Munkonggadget.
leftcenterrightdel
 Ra mắt từ 2019, Apple Powebeats Pro được xem là thiết bị chất lượng chuyên dùng cho tập gym, chạy bộ nhờ thiết kế có phần treo vành tai. Sản phẩm sở hữu chất âm tốt, âm bass mạnh mẽ, phù hợp với các bản nhạc sôi động. Tuy nhiên, model sẽ có chút bất tiện nếu dùng cho hoạt động thường ngày, do khó khăn trong việc đặt tai vào hộp. Ngoài ra, tuy có những nút tai silicon cách ly người dùng với tiếng ồn xung quanh, máy không có khử ồn chủ động. Thiết bị hiện có giá khoảng 5 triệu đồng. Ảnh: The Verge.
leftcenterrightdel
 Jabra Elite 75t của thương hiệu âm thanh đến từ Đan Mạch đang được bán với giá khoảng 4 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu Elite 65t. Model được thiết kế vừa với tai người đeo, phần đuôi tai nghe không kéo dài. Chiếc tai nghe mang lại âm thanh cân bằng, chi tiết, dải trung khá ấn tượng, hợp với nhạc hòa tấu hoặc pop. Theo nhà sản xuất, dung lượng pin của tai nghe có thể đáp ứng 7,5 tiếng phát nhạc liên tục và khoảng 28 tiếng nếu đi kèm hộp sạc. Ảnh: Soundguys.

 


Theo Đại Việt/Zingnews
Nguồn
Link bài gốc

https://zingnews.vn/loat-tai-nghe-chong-on-2021-post1195863.html