⏩Shopee- Mua sắm tất tần tật

Sau khi càn quét Đông Nam Á, Shopee đang làm ăn ra sao ở Mỹ Latinh, châu Âu và Ấn Độ?

Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử được yêu thích nhất hiện nay với đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dùng: thời trang, nhà cửa, thiết bị điện tử, sắc đẹp, sức khỏe…
⏩Grab- Di chuyển, ăn uống cùng nhiều tiện ích khác

Grab mua lại hoạt động kinh doanh của Uber tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có thị trường Việt Nam

Siêu ứng dụng đa dịch vụ này đã quá quen thuộc với chúng ta. Ngoài ăn uống, di chuyển, Grab còn tích hợp thêm nhiều tiện ích khác để phục vụ người dùng như đi chợ (GrabMart), ví điện tử (Moca), thanh toán hóa đơn, đặt phòng khách sạn…
⏩ELSA Speak- Học tiếng Anh thật đơn giản

App ELSA Speak là gì? Tại sao nên sử dụng app ELSA? | ELSA Speak

Với hơn 13 triệu lượt người dùng trải rộng 101 quốc gia, ELSA Speak hẳn là một trong những nền tảng học tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay.
Ứng dụng này giúp người dùng học nói, giao tiếp và sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết nhờ công nghệ AI, Deep Learning và nhận diện giọng nói độc quyền.
⏩MoMo- Thanh toán tất cả mọi thứ

Ví MoMo - Home | Facebook

Là ví điện tử phổ biến hàng đầu hiện nay với hơn 30 triệu người dùng, Momo sở hữu mạng lưới liên kết rộng rãi, được tích hợp với hầu hết các ngân hàng nội địa và quốc tế.
Ứng dụng cũng thường xuyên ra mắt các trò chơi giúp khách hàng có thể săn những voucher mua sắm, giải trí giá trị.
⏩Money Lover- Quản lý chi tiêu dễ dàng

Startup Hải Phòng

Với Money Lover bạn có thể ghi chú các khoản thu chi mọi lúc mọi nơi. Từ đó, bạn có thể cân đối chi tiêu hằng tháng và quản lý tài chính cá nhân tốt hơn.
⏩Fmarket- Tiết kiệm và đầu tư hiệu quả

Fmarket - Tiết kiệm và Đầu tư hiệu quả hơn.

Fmarket là nền tảng đầu tư dành cho người mới bắt đầu và đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép. Chỉ với 100k, người dùng đã có thể mua và sở hữu trực tiếp chứng chỉ quỹ của các Quỹ mở uy tín tại Việt Nam.
Ứng dụng thu hút cộng đồng nhà đầu tư trong năm qua, với triển vọng trở thành nền tảng đầu tư yêu thích không chỉ của giới trẻ mà còn của những nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Nguồn
Link bài gốc