"CHÚNG TÔI KHÔNG BẬN , KHÔNG 1 AI TRONG CHÚNG TÔI BẬN ..
HÃY ĐÒI LẠI QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI ĐẶT ĐỒ ĂN TRÊN SHOPEE FOOD
Chào các khách hàng, mình là tài xế của giao đồ ăn shopee food. Nay mình có đôi lời trải lòng với các bạn.
Mấy trưa nay các bạn đặt đồ ăn có tìm được tài xế nhanh không? Các tài xế giao đơn có nhanh không? Đồ ăn còn nóng không? Nếu các bạn gặp các trường hợp không mong muốn trên thì là tài xế mình xin lỗi vì các trải nghiệm không tốt đấy. Nhưng giờ đó là chính sách mới của công ty mình, chính sách gộp 2-3 đơn thậm trí là 4 đơn để ''Ăn chặn tiền của shiper'', với các đơn gộp này thì dù quán làm lâu, món nhiều tiền, piza, gà, lẩu đều sẽ gộp hết vào nhau. Các bạn thử tưởng tượng nếu các bạn là nhân viên văn phòng chỉ có 30 phút để ăn và thời gian còn lại để nghỉ trưa mà các bn đặt 1 suất cơm trong 50 phút (chưa kể kẹt xe, khách trước mà bom hàng đơn trước còn phải đợi sử lí) và đồ đó lạnh ngắt mà nhìn shiper có 1 đống đồ trên xe xem các bạn có giận không ạ?
Tài xế chúng mình không dc phép bỏ đơn vì sẽ mất thưởng, nên phải nhắm mắt nhắm mũi đi, còn giao đến mà hết thời gian giao khách không nhận thì tài xế sẽ phải đền.
Mình mong vấn đề chính sách mới này của công ty mình nói trên đấy để các bạn hiểu và thông cảm cho tài xế chúng mình. Các bạn là khách hàng, là người đem lại thu nhập cho chúng mình và công ty thì mình mong các bạn lên tiếng để bảo vệ quyền lợi cho mình và thay mặt đòi lại quyền lợi cho ae shipper chúng mình-Người mà công ty gọi là đối tác và không có một quyền lợi gì.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài, chúc các Bạn-Khách hàng luôn sức khỏe và đồng hành ủng hộ và sử dụng các món ăn trên Shopee Food ạ!"
Nhiều khách hàng cho biết cũng gặp tình trạng như trong chia sẻ trên:
Chi tiết, thực hư sự việc thì chưa thật sự rõ ràng bởi đây chỉ là ý kiến một bên, chia sẻ 1 bên từ từ tài xế, phía Shopee Food chưa đưa ra phản hồi gì. Nhưng sự việc vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi trên MXH.
CB nghĩ sao về vấn đề này?