Theo đó việc đính chính thông tin nhãn dán đai an toàn sẽ được áp dụng trên một số xe Corolla do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam sản xuất, lắp ráp từ ngày 25/02/2021 đến ngày 24/03/2021.

Cụ thể, các dây đai an toàn được lắp trên xe được dán nhãn, trên các nhãn dán này có thông tin về nơi chứng nhận được thể hiện qua ký tự. Tuy nhiên vì lỗi đánh máy, các ký tự này đã được thể hiện trên nhãn không chính xác. Ký tự sai trên nhãn là E4 trong khi ký tự đúng phải là E8.

leftcenterrightdel
 Sai sót ký tự tem dán trên 184 xe Corolla được cho do lỗi đánh máy. Ảnh minh họa

Phía Toyota Việt Nam cho biết nguyên nhân sai thông tin trên nhãn dán là do khi làm chương trình phần mềm mới của nhãn dán, nhân viên lập trình của nhà sản xuất Thai Seat Belt Co.,Ltd đã đánh máy sai ký tự thể hiện nơi chứng nhận. Cùng với đó, quy trình kiểm tra và đánh giá chưa được thực hiện cụ thể nên đã để gây ra sai sót.

Để khắc phục và xử lý nhà sản xuất đã tiến hành sửa đổi lại quy trình kiểm tra cho chương trình in tem dán nhãn và tiêu chuẩn hóa các bước công việc.
Vì vậy người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý Toyota của Công ty hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hoặc 0916001524, hoặc trên website: www.toyota.com.vn để được giải đáp thắc mắc liên quan.


Nguồn
Link bài gốc