1. Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen BYE BYE BLACKHEAD SOME BY MI

Thiết kế dạng chai thủy tinh, cứng cáp, không cồng kềnh có thể mang theo đi du lịch. Mình đặc biệt thích dạng vòi pump vì dễ sử dụng và tiện lợi.

leftcenterrightdel
 

Theo như nhãn hàng quảng cáo thì em này có 3 công dụng chính: giảm mụn, bã nhờn se khít lỗ chân lông. Hầu như những sản phẩm của Some By Mi giới thiệu gì là có đó. Cả 3 công dụng đều phát huy từ 70-80%.

Em này có kết cấu dạng gel xanh lá rất lạ, vì đa số thành phần đều chiết xuất từ thực vật có chất diệp lục như trà xanh, ngải cứu, trà xanh, rau má…những thành phần này có công dụng loại bỏ mụn hiệu quả, làm sạch lỗ chân lông. Nhưng có mùi hương nên bạn nào bị dị ứng với mùi mỹ phẩm có thể lưu ý, mùi không quá nồng dùng vài lần sẽ quen.

Nhiều bạn có thể nghi ngờ khả năng trị mụn đầu đen của sữa rửa mặt, so với cách lột mụn truyền thống sẽ khiến lỗ chân lông bị to, còn với Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle Green Tea Tox Bubble Cleanser, hoạt động với cơ chế loại bỏ sợi bã nhờn và mụn đầu đen bằng cách làm sạch da. Các bạn có thể cảm nhận công sau 2 tháng sử dụng lỗ chân lông se khít hơn từ đó giảm mụn từ từ.

Rating: 8/10

2. Mặt nạ đất sét INNISFREE SUPER VOLCANIC PORE CLAY MASK

Sản phẩm này có ưu điểm lớn nhất là hương thơm nhẹ nhàng, kết cấu nhẹ và dễ tán lên da. Thành phần chứa chiết xuất từ các thảo mộc như trà xanh, quả cam, hoa lan, tro núi lửa: giúp giải quyết các loại mụn, loại bỏ các tế bào chết và giúp sáng da.

leftcenterrightdel
 

Ngoài vấn đề mask dễ vón cục ra thì chẳng có điểm gì khác, mùi hương thảo mộc hòa với đất sét rất dễ chịu. Lúc đầu apply lên da sẽ hơi nóng một chút vì đó là đặc trưng của mặt nạ đất sét.

Da mình dần cải thiện hơn đặc biệt là vùng 2 bên cánh mũi là nơi thường tiết dầu thừa và sợi bã nhờn khá dày, nay đã khít lại và mụn cũng giảm bớt đi.

* Lưu ý: Trong mask có chứa những hạt tro núi lửa li ti để giúp tẩy tế bào chết, nên trong quá trình bôi các bạn phải thật nhẹ nhàng tránh gây ra những tổn thương vật lý đến da. Đặc biệt với những bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng vì trong sản phẩm có chứa cồn.

Rating: 8/10 với dòng mặt nạ có chứa những hạt li ti chỉ nên sử dụng 1-2 lần/tuần.

3. Mask đẩy mụn đầu đen GOOD BYE BLACKHEAD CIRACLE

Nhiều bạn vẫn thường thắc mắc nguyên lý sử dụng em này như thế nào, trong khi việc lấy mụn đầu đen cần hút, lột hoặc nặn để đẩy ra.

Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của Goodbye Blackhead giúp giảm mụn đầu đen dịu nhẹ. Các bạn chỉ cần bóc túi đựng mask và đắp trực tiếp lên mũi sau khi đã rửa mặt sạch và xông hơi chờ khoảng 15 phút thì dùng cây để lấy mụn đầu đen.

leftcenterrightdel
 

Nhờ các thành phần như cây Phỉ, Xô Thơm, lá Bạc Hà, Ngưu Bang, sẽ giúp lớp da được mềm hơn đồng thời làm lỗ chân lông giãn nở phục vụ cho công cuộc lấy mụn dễ dàng hơn mà không làm tổn thương da.

Sau khi tinh chất đã thấm các bạn chỉ cần dùng đầu lấy mụn lướt trên bề mặt là mụn đã đi hết. Nhưng theo trải nghiệm các nhân mình, sản phẩm chỉ lấy được phần đầu của mụn thôi chứ không lấy được toàn bộ nhân, nếu muốn lấy phải tác dụng lực, bên cạnh đó đầu lấy mụn khá nhỏ cần ra đi rà lại nhiều lần nếu dùng lực quá mạnh sẽ làm trầy da.

Rating: 8/10 về giá thành thì cũng ở mức trung bình thôi: 230.000đ/20 miếng. Mình khuyến nghị bạn chỉ nên dùng 1 tuần 1 lần thôi nhé!

4. Kem trị mụn đầu đen LAROCHE POSAY EFFACLAR K+

Sản phẩm có thiết kế tương tự như người anh em LA Roche-Posay Effaclar Dou [+]. Đựng trong tuýp nhôm mỏng, màu trắng. Phần đầu dạng vòi phun, nên sẽ kiểm soát được lượng kem và đảm bảo vệ sinh.

Kết cấu kem màu trắng sữa, lỏng, nhẹ và thấm nhanh vào da không hề gây bí, nên các bạn có thể dùng cả sáng và tối. Một điểm trừ cho em này là mùi hương khá khó chịu.

leftcenterrightdel
 

Còn về công dụng trị mụn đầu đen, thì không có điểm nào để chê, không chỉ dành riêng cho mụn đầu đen ngay cả mụn mủ, sưng đỏ đều dùng được.

Thành phần Axit LHA + Salicylic sẽ giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả giải quyết các tình trạng da đổ nhiều dầu và gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Một điểm cộng to cho em này là khả năng hấp thụ bã nhờn cực tốt với Airlicium, đặc biệt phù hợp với những vùng da ở cằm nơi đầy sợi bã nhờn

Khác với Goodbye BlackHead hay Gel lột mụn OHIO, em này chủ yếu sử dụng tinh chất để điều trị mụn từ bên trong không lột hay nặn gì hết, sản phẩm sẽ cho kết quả từ tháng thứ 3.

Rating: 9/10 (vì mùi hương còn công dụng quá tuyệt vời)

Cảm ơn các bạn đã đọc review của mình, chúc các bạn sớm đánh bay mụn đầu đen nhé!


Nguồn
Link bài gốc