Tuby Catu

Local brand phong cách bánh bèo, nữ tính Tuby Catu tung deal sale duy nhất trong ngày 3/3 cho nhiều items xinh xẻo với mức giảm lên đến 66%. Các nàng sẽ dễ dàng tìm được cho mình sản phẩm yêu thích với chương trình sale lần này của Tuby CaTu. Chị em nhanh chóng truy cập vào Shopee của shop để lựa đồ nhé.

5 local brand sale lớn dịp 3/3: Mức giảm khủng tới tận 66%, nhiều váy áo siêu xinh đồng giá từ 99K tha hồ lựa chọn - Ảnh 1.
 - Ảnh 2.
 - Ảnh 2.
Gợi ý shopping
  • Sale tới 66%

Cocosin

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua deal sale lần này của Cocosin với loạt items trendy không bao giờ lỗi ''mốt''. Dịp này, Cocosin tung loạt ưu đãi hấp dẫn cho hội chị em, bao gồm: Hot deal từ 99k, sale up to 50%, loạt sản phẩm đồng giá 249k và 349k. Chương trình cũng diễn ra tại kênh bán hàng chính thức của brand trên Shopee, chị em truy cập ngay vào link dưới đây nhé.

5 local brand sale lớn dịp 3/3: Mức giảm khủng tới tận 66%, nhiều váy áo siêu xinh đồng giá từ 99K tha hồ lựa chọn - Ảnh 4.
 - Ảnh 5.
 - Ảnh 5.
 - Ảnh 5.
 - Ảnh 5.
Gợi ý shopping
  • Sale tới 50%

She By Shj

Thương hiệu local brand ''ruột'' của nhiều sao Việt cũng không bỏ lỡ dịp này để tung deal cho chị em. Chương trình của She By Shj sẽ diễn ra trên website chính thức của brand và với mức sale đến 50%. Chị em tha hồ lựa chọn váy áo đủ mọi style, từ bánh bèo, cá tính đến cool ngầu đều có đủ.

5 local brand sale lớn dịp 3/3: Mức giảm khủng tới tận 66%, nhiều váy áo siêu xinh đồng giá từ 99K tha hồ lựa chọn - Ảnh 7.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 8.
Gợi ý shopping
  • Sale tới 50%

FLORALPUNK

FLORALPUNK sale tới 30% một số sản phẩm túi xách, giày dép chỉ trong ngày 3/3. Chị em nào chỉ chờ đến sale để sắm đồ thì nhanh chóng truy cập vào Instagram hoặc sàn TMĐT của FLORALPUNK để chốt đơn nhé.

 - Ảnh 10.
 - Ảnh 10.
Gợi ý shopping
  • Giảm đến 30%

Veo's

Các chương trình sale ngày 3/3 của Veo's sẽ được bắt đầu trên kênh Shopee của shop. Nhiều mã giảm giá, mã freeship cũng được Veo's tung ra để dành riêng cho các chị em mua hàng online. Còn chần chừ gì mà không chọn ngay món đồ nàng ưa thích và chốt đơn thôi nào.

 - Ảnh 12.
 - Ảnh 12.
Gợi ý shopping

    Nguồn: Internet

    Nguồn
    Link bài gốc