Đầu tiên chị em hãy tạo ngay cho mình thói quen tẩy trang trước khi đi ngủ, điều này sẽ giúp làn da loại bỏ các bụi bẩn và và những lớp trang điểm tích tụ lại. Nếu không tẩy trang nó sẽ khiến cho lỗ chân lông bị bế tắc và khiến làn da của chị em bị xỉn màu, thậm chí là nổi mụn.

Các chị em có thể tẩy trang bằng nước ấm, nước hoa hồng. Hoặc nếu không có nước tẩy trang thì chỉ cần sử dụng chút ít dầu ô liu thấm qua một lớp bông rồi massage mặt nhẹ nhàng để tẩy sạch lớp trang điểm.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa.
 

Đây là một bước quan trọng trong quy trình dưỡng da mà nhiều chị em thường bỏ qua. Ít nhất một hoặc hai lần mỗi tuần, các chị em cần tẩy tế bào chết cho da để loại bỏ lớp da chết, giúp da săn chắc và sáng màu hơn.

Sau đó cấp ẩm cho cho da bằng toner và bước cuối cùng là sử dụng kem dưỡng.

Lưu ý các chị em là trong quá trình tẩy trang cần phải thao tác nhẹ nhàng, bởi da mặt rất mỏng nếu như quá tay thì sẽ rất dễ gây tổn thương cho da của mình. Bên cạnh đó, các chị em cũng đừng quên uống nước để có thể giữ cho một làn da luôn khỏe mạnh.

Hoặc nếu như có điều kiện, chị em cũng có thể mua thêm serum để hỗ trợ chống lão hóa da. Đồng thời có thể cải thiện và nuôi dưỡng cho da thêm mịn màng, trắng sáng.

Muốn có làn da đẹp tự nhiên thì dùng mỹ phẩm thôi sẽ là chưa đủ, các chị em cần nuôi dưỡng da khỏe từ trong ra ngoài. Cũng như hầu hết các cơ quan khác trong cơ thể, da sẽ thật khỏe và đẹp khi chị em có một chế độ ăn uống, vận động hợp lý kết hợp với bước chăm sóc da. Các chị em hãy nhớ bí quyết trên để luôn tự tin với làn da đẹp tự nhiên mỗi ngày nhé!


Nguồn
Link bài gốc