Bài viết được đăng trên VietQ.vn:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đáng bàn, đây không phải là lần đầu tiên TMV Venus chi nhánh tp HCM bị tố gian dối với khách hàng. Trước đó, báo chí đã liên tiếp phản ánh việc làm sai phạm của TMV này. Sau khi Báo PNVN có bài viết “Nhiều khách hàng kêu cứu sau khi làm đẹp ở Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus”, đã có thêm không ít phụ nữ tiếp tục phản ánh về việc mình cũng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” khi quyết định làm đẹp ở thẩm mỹ viện này:

leftcenterrightdel
 Ảnh chụp màn hình

Có thể nói, lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ để gửi gắm giấc mơ làm đẹp là điều mà chị em phụ nữ nào cũng quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay các cơ sở làm đẹp xuất hiện tràn lan, dễ dàng qua mặt các cơ quan chức năng để tiến hành các dịch vụ không được cấp phép.

Dư luận đặt câu hỏi, phải chăng cơ chế quản lý hoạt động của các cơ sở làm đẹp tư nhân này còn đang quá lỏng lẻo? Điều này cần Sở Y tế tp HCM, các cơ quan ban ngành sớm vào cuộc, kiểm tra, đôn đốc để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Qua đây, cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đến các chị em. Đừng vì tin lời quảng cáo, ưa làm đẹp nhanh mà bất chấp sức khỏe cũng như tính mạng của mình. Các chị em cần lựa chọn các cơ sở có đầy đủ giấy phép, cơ sở vật chất tốt cũng như trình độ của các y bác sĩ có tay nghề cao… đừng để mất tiền rồi ôm lấy rủi ro cho mình.


Nguồn
Link bài gốc