Bước 1: Peel nách

leftcenterrightdel
 

Cái này có khá ít người biết trước đây nhưng dạo này rầm rộ, mình áp dụng thì thấy thành công thật, việc peel nách với 1 hàm lượng cao thành phần tẩy da chết hóa học giúp cho việc lấy đi lớp tế bào sừng dày bị thâm, bạn nào ngại việc Peel da thì có thể dùng các loại găng tay tẩy da chết vật lý. . Các bạn lưu ý, này chỉ là phương pháp hỗ trợ, giúp lấy đi phần da chết vì nếu peel không dưỡng da sẽ như bình thường, việc dưỡng trắng chính thì các bạn phải dùng các sản phẩm chuyển dụng như lăn dưỡng trắng...

Bước 2: Dùng lăn dưỡng trắng

leftcenterrightdel
 

Mình lúc đầu rất đắn đo việc mua cái lăn này, vì nó khá tranh cãi ấy người thì khen người thì chê cứ để ở giỏ hàng suốt 1 tháng trời do dự, sau đó bạn mình bảo mua đi nó trắng thật nên mình quyết định mua và dùng đến nay.

Ban đầu dùng 1 tháng này thấy có sáng lên nhưng không quá rõ, từ lúc kết hợp peel nách thì nó nhanh hơn hẳn, thì nay gần 2 tháng rồi nách cũng phải trắng lên cả tông luôn, tệp với da body nhỉnh hơn 1 chút nữa, ổn áp, mình mừng gần chết.

Tuy nhiên, loại này khử mùi không ngon. Thấm nhanh, ban đầu lạnh teo nách thật, đối vs bạn cơ địa nhạy cảm có thể châm chít nhẹ nha nhưng từ lần thứ 3 sẽ quen, không ố áo hay không làm mình bị chua nách, nói chung ưng đấy, hi vọng có bản tăng khử mùi. Bạn nào nách thâm thì nên dùng lăn này, cơ địa mùi hay mồ hôi quá thì có thể áp dụng như mình tối dùng lăn dưỡng trắng sáng dùng xịt khử mùi.

Bước 3: Dùng Body lotion

leftcenterrightdel
 

Mình dùng loại body tone up của Sur.medic để dưỡng trắng vùng cánh vào buổi sáng. Những lúc peel xong mình cũng dập em này vô ngay để làm dịu da lại. Ngày trước hôm nào muốn mặc áo 2 dây thì mình sẽ dùng em này để “hack" ngay và luôn 1 chiếc nắng trắng nhách.

Tuy là biện pháp mì ăn liền, nhưng dùng lâu sẽ có hiệu quả dưỡng trắng rõ rệt, vì cùng có thành phần Glutathione và Niacinamide tương tự lăn dưỡng trắng, nên nó như hổ được mọc thêm cánh, hiệu quả nhanh hơn nhiều ấy. Mình vẫn dùng em này cho toàn thân, ưu điểm lớn của em này là không làm dài lông, không để lại vết trắng, không bết rít như một số sản phẩm mình đã từng dùng.

leftcenterrightdel
 

3 cách này có thể không rẻ nhưng đối với mình nó hiệu quả nhanh thật và tiện khi trong mùa dịch này, mình thì không đủ kinh phí cho liệu trình spa mấy củ khoai, nên ai giống mình có thể áp dụng thử nha, mình khuyên cho vài bạn mình thì thấy hiệu quả hi vọng sẽ giúp ích được cho mọi người.

Cre: Nguyễn Vânn

Nguồn
Link bài gốc