leftcenterrightdel
Đập hộp giày Một vải Đời-mới xám thật sự đang hot hit 

Giày Một thì đã quá hot hit rồi, vì lẽ đều là hàng thiết kế giày tối giản và phù hợp với người Việt. 

Về chất liệu: em này làm bằng vải bố 100% cô-tông thoáng nhẹ, êm chân; đế cao su đúc nguyên khối cao 2,5 cm nói chung là xịn mịn.

Về màu sắc: mình chọn màu "xám thực sự" nghe tên đã thấy yêu, lạ lạ đúng như cách đặt tên thương hiệu "MỘT". Vừa là một vừa mang ý nghĩa một đôi! Màu xám ở ngoài rất xinh, nói chung là đúng ý mình.

Về kiểu dáng thì em này khá là thân quen, giống như những đôi giày vải Vanz hay Thượng Đình nhưng nó lại có gì đó độc đáo hơn do sự nhẹ nhàng, tinh tế mang lại. Đôi vải nhìn bình dân, đơn giản hưng vẫn hút mắt trong khi đôi da thì nhìn lịch lãm hơn, sang trọn hơn nhưng vẫn có cái sức hút của sự đơn giản. Theo như mình nghĩ thì Giày Một sẽ phù hợp với anh em thích sự lịch lãm, đơn giản, không thích ồn ào.

leftcenterrightdel
Nhận giày, ấn tượng với dòng chữ thân thương: "Chúc bạn một ngày tốt lành", thấy mà cưng gì đâu á! 

Cảm giác khi đi: cũng xoay quanh chữ đơn giản. Mình hiện đi nhiều đôi giày cho cảm giác đi tuyệt vời như Nike, New Balance 996, Adidas dòng ultraboost. Khi mình đi đôi Một vài hai ngày thì mình thấy nó rất í hiện diện, mình quên mất là mình đang đi giày. Với các đôi cho cảm giác tuyệt vời như mình nói thì nó hỗ trợ chân mình, làm cho mình bước đi mạnh mẽ và tự tin hơn.

Về giá: Giày Một mình thấy trên Shopee có bán, Một hiện có 2 loại vật liệu và 5 màu khác nhau. Giá cho đôi vải này là 720k nói chung là rất okela. Nếu bạn có thêm voucher thì còn được miễn phí vận chuyển nữa cơ đấy.

leftcenterrightdel
Giày một có giá được cho là dễ chịu 

Mình mạnh dạn chấm em ý 9 điểm vì giày thì mình ưng lắm nhưng chiếc túi đựng màu da cam hơi bị nổi bần bật quá, nếu MỘT có thêm option cho khách lựa thêm túi thì chắc mình vote nhiệt tình. Mình từng trên tay khá nhiều sản phẩm được thiết kế và sản xuât tại Việt Nam nhưng đây là lần đầu mình thấy một sản phẩm được hoàn thiện kỹ thế. Quả là đáng khen. Một like cho thương hiệu giày của Việt Nam!

Nguồn
Link bài gốc