1. Tẩy trang   L'Oreal Paris Pure Revitalift Hyaluronic Acid 1.5% 400ml( Tươi mát)

Tẩy trang sạch sâu 3in1 400ml Loreal (Chai)

ảnh: lorealparis_officialstore

Ưu điểm: Mình thấy nó khá nhẹ dịu trên da, nên chỉ tẩy được những lớp makeup đơn giản hoặc dùng để tẩy trang  bụi bặm trên mặt. Mức giá rẻ 150.000 VNĐ/1 chai 400ml, dễ dàng mua tại các siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử( Shopee, lazada, Tiki..)

Nhược điểm: mình cảm thấy da hơi rít, lúc đầu mình tẩy da bị châm chích, và em này thì có chứa Cyclopentasiloxane( silicone tổng hợp) mấy bạn dị ứng với silicone thì cần cân nhắc trước khi mua nhé

Rate: 7/10

Link tham khảo: [Review] Son kem lì giá siêu rẻ khiến Netizen Việt phát hoảng!

2. Tẩy trang Micellar Senka A.L.L Clear Water Fresh 

Nước tẩy trang Senka All Clear Water Miceller Formula Fresh 230ml (code 15288) | Lazada.vn

nguồn ảnh: senka_officialstore

Ưu điểm: mùi trà xanh thơm, khả năng làm sạch ổn, tuy nhiên cũng giống với  L'Oreal bên trên nó chỉ tẩy được những lớp makeup đơn giản hoặc dùng để tẩy trang  bụi bặm trên mặt. Lớp kẻ mắt và chải mascara thì hơi khó ra. Da mình khong bị châm chích cũng không bị khô căng. Dễ dàng mua tai siêu thị và các trang thương mại điện tử( Shopee, lazada, Tiki..)

 Nhược điểm: Mùi trà xanh hơi công nghiệp, có chứa acohol  nên da quá nhạy cảm thì cần chú ý

Giá: 109.000 VNĐ/ 1chai 230ml

3. Tẩy trang Byphasse

Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire Face 500ml

nguồn ảnh: Chiaki

Ưu điểm: Tẩy trang được lớp makep đơn giản như dùng kem chống nắng và tẩy bụi trên mặt, có thể tẩy được cushion tuy nhiên cần dùng nhiều bông và tẩy nhiều lần. Không gây tình trạng mắt bị cay hay rát môi khi tẩy trang á.

Giá: 89.000- 129.000/ 1 chai 500ml tùy nơi bán. Mình không tháy gian hàng chính của hãng tại shopee nên mình cung cấp một số shop mall có bán sản phẩm để các bạn tham khảo nhé:gloriabeautyhn, ohana_officialstore

 Nhược điểm: Mùi hơi khó chịu, mascara, eyeliner là cực khó ra luôn.

 Cảm ơn mọi người đã đọc bài ạ!

Nguồn
Link bài gốc