Về thương hiệu đây là một thương hiệu thật sự rất nổi tiếng tại Hàn Quốc là một trong những nhãn hiệu lớn trực thuộc tập đoàn Amorepacific, nơi đang sở hữu các thương hiệu lừng danh khác của Hàn Quốc như Etude House, Innisfree, Sulhwasoo, Hera, Laneige và nhiều hơn nữa. Điều này khiến mình rất tin tưởng em nó

Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml - Kem dưỡng ẩm | VinMerc.com

Vỏ hộp chất lừ ( nguồn ảnh: ap__officialstore)

Với bảng thành phần chính tự nhiên hot hít:

- Ngải cứu: Chiết xuất ngải cứu có đặc tính ngăn ngừa nấm và vi khuẩn, giúp giảm viêm, bảo vệ da ngăn ngừa mụn bùng phát.

- Chiết xuất từ hạt đậu nành: Ngăn ngừa nếp nhăn và rãnh nhăn xuất hiện.

- Panthenol: Chất bảo vệ da giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi, mang lại làn da mịn màng.

- Hoạt chất Angelica Acutiloba giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi tắn khỏe mạnh.

Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml | Shopee Việt Nam

Chất kem mềm mịn( nguồn ảnh: ap__officialstore)

Về trải nghiệm: Mình đã dùng 2 hũ HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream nói cách khác là Hanyul ngải cứu, mình cảm giác như tìm được chân ái í các bạn ạ.

Vỏ hũ: rất xịn, màu xanh ngải cứu, lúc đầu nhìn mình còn tưởng hũ thủy tinh

Chất kem: màu trắng sữa nhẹ, mềm, đặc hơn lotion một chút, trông rất xịn

Mùi hương: hương ngải cứu thơm không hắc và rất dễ chịu

Test kem: thấm nhanh, cấp ẩm tốt, mình bôi cả 2 lần sáng và tối. Bạn biết không bôi buổi tối sáng ngủ dậy da rất mềm và mịn và không bị đổ dầu, khả năng cấp ẩm em này vào ban ngày là khoảng 7-8 tiếng da mình không bị khô hay là đổ dầu gì cả quá tuyệt. Mấy em mụn trên mặt mình nhanh lành và thâm mụn cũng biến mát rất nhanh chóng, khoảng 1 tháng là mình không còn thấy thâm mụn trên mặt mình nữa.

Kem Dưỡng Da Ngãi Cứu 𝑯𝒂𝒏𝒚𝒖𝒍 𝑷𝒖𝒓𝒆 𝑨𝒓𝒕𝒆𝒎𝒊𝒔𝒊𝒂 𝑾𝒂𝒕𝒆𝒓𝒚 𝑪𝒂𝒍𝒎𝒊𝒏𝒈 𝑪𝒓𝒆𝒂𝒎 𝟓𝟎𝒎𝒍 giảm chỉ còn 470,000 đ

khả năng thấm nhanh, không gây bít, bết ( nguồn ảnh: ap__officialstore)

Điểm trừ duy nhất của HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml là không có muỗng để lấy sản phẩm bên trong mỗi lần lấy là phải rửa tay thật sạch, bước này khiến mình hơi lười.

Mẹo nhỏ: Đương nhiên đây chỉ là kem dưỡng mặt thôi  và khi bị mụn mình vẫn phải dùng chấm mụn và sữa rửa mặt kiểu phương pháp dưỡng da tối giản í các bạn có thể tham khảo: sữa rửa mặt laroche posay gel,  chấm mụn la roche posay duo+ và Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream 50ml. Các bạn lưu ý là nhớ dùng kem chống nắng chứ không thì kem hanyul ngải cứu sẽ đổ sông đổ bể đó.

Rate 9/10 sẽ mua lại

Khác với với dòng dưỡng khác của Hàn Quốc, Hanyul là hãng nội địa rất nổi tiếng của Hàn Quốc, trước đây nếu bạn muốn mua phải đặt trực tiếp bên web Hàn nhưng từ bây giờ có thể mua tại  shopeemall: ap__officialstore

 

Nguồn
Link bài gốc