Cụ thể, khi một người phụ nữ đang ngồi bên trong salon để các nhân viên tạo kiểu tóc. Lúc này, một người đàn ông hằm hằm tiến thẳng vào chỗ của người phụ nữ khiến tất cả những người có mặt đều chú ý, ngoái lại nhìn theo.

leftcenterrightdel
 

Trong khi chưa hiểu chuyện gì thì người đàn ông liền hung hăng lao tới tát thẳng mặt rồi đấm vào người nạn nhân. Lúc này, nhân viên làm tóc có ý can ngăn thì người đàn ông hung hăng chỉ thẳng mặt, quát nạt "ra" khiến người này không dám lên tiếng.

Thậm chí người đàn ông còn hăm doạ những người khác trong salon, "Mày muốn tao chém chết không, hử". Khiến tất cả mọi người đều không dám "ho he" mà chỉ tập trung vào công việc đang làm.

Còn về phần người phụ nữ, dù bị chồng đánh đập nhưng từ đầu đến cuối người này đều không dám lên tiếng mà chỉ biết ôm đầu chịu trận. Trước khi rời đi, người đàn ông còn quay lại tiếp tục chửi mắng vợ, thậm chí còn hăm doạ, "Mày đứng có về nữa".

Theo như người đàn ông thì nguồn cơn của sự giận dữ ngút trời này là do vợ đi làm tóc mà không nói trước, lại đúng vào hôm nhà có việc nên đã xông ra tận salon để "xử lý".

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người phẫn nộ, và lên tiếng chỉ trích hành động côn đồ của gã chồng vũ phu:

"Làm việc quần quật cả năm, đi làm tóc thì bị chồng đánh".

"Không cần biết lý do gì đánh phụ nữ đã là thằng tồi mà đánh ngay chỗ đông người lại càng tồi hơn"
"Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng mà chồng người ta làm chị em phụ nữ thất vọng quá, xông vào quán đánh vợ, không cho vợ chút sĩ diện nào".

"2022 rồi mà vẫn còn những người đàn ông như vậy sao? Có gì thì về nhà nói ở chỗ đông người mà còn vậy thì về nhà không biết sẽ ra sao".

Thế mới nói “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” quả không có sai. Dù chưa rõ nguyên nhân chính xác vụ việc, nhưng hành động đánh đập phụ nữ của người đàn ông trong clip này là không thể chấp nhận được.


Nguồn
Link bài gốc