1. Guardian Vietnam

Guardian là một thương hiệu rất lâu đời và rất quen thuộc với những tín đồ làm đẹp. Đây là shop mà mình tin tưởng 100% về chất lượng và không thể bỏ qua. Hơn thế nữa Guardian đang là kênh phân phối mỹ hẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: ANESSA, EUCERIN, lAROCHE- POSAY, L’Oréal Paris,Nivea, NutriNest, … và những sản phẩm chuyên của hãng. Với số lượng lên đến 2600 sản phẩm, đối tượng nhắm tới cả nam và nữ đấy.  Hệ thống cửa hàng trên khắp các tỉnh và các kênh mua sắm trên shopee, Tiki, Facebook…. đặc biệt trang Shopee Mall của Guardian thu hút rất nhiều lượt theo dõi và nhận hàng nghìn lượt đánh giá tích cực. Có thể nói là địa chỉ không thể bỏ qua của các chị em và nam giới có nhu cầu làm đẹp.

Không có mô tả.

ảnh chụp màn hình hãng tại shopee( ảnh Manwol)

Lượt follow: 215,5k

Rating: 4.9 (78,1k Đánh giá)

Mình sẽ bổ xung những địa chỉ của shop tại đây cho các bạn tham khảo thêm nhé: Guardian HCM Official Store

 2. Watsons Vietnam

Một cái tên cũng nổi không kem trong làng shopmall uy tín đó chính là Watson Vietnam Official Store. Là thương hiệu thuộc tập đoàn A.S Watson có swuac ảnh hưởng toàn cầu. Chính vì thế mà Watson Vietnam Official Store luôn sở hữu những sản phẩm mới nhất đến từ những thương hiệu quốc tế để đáp  ứng nhu cầu cáo của người dùng. Bên cạnh  những thương hiệu phân phối thì thương hiệu nhà Watsons cũng không kém cạnh tạo nên một sự đa dạng chuyên nghiệp từ trang điểm đến chăm sóc cơ thể, mùi hương…Hệ thống cũng có những cửa hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử và kênh Facebook. Watson chắc chắn là một địa chỉ uy tín bậc nhất trên nền tảng mua bán trực tuyến Shopee. Tuy nhiên shop này lại có điểm trừ là “Tỉ Lệ Shop Hủy Đơn: 5%”

Không có mô tả.

ảnh chụp màn hình hãng tại shopee( ảnh Manwol)

 

Lượt follow: 826,9k

Rating: 4.9 sao( 209k đánh giá)

Đại chỉ shopee của hãng các bạn có thể tham khảo nha:Watsons Vietnam Official Store

3. Unilever

Sẽ là một sai lầm nếu không nhắc tới nhà Unilever  là một chi nhánh của tập đoàn Unilever toàn cầu. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, đây được xem là một thương hiệu quốc dân tại Việt Nam với những  sản phẩm vô cùng đa dạng như  Vaseline, Sr.Lves, Pond’s, Dove, simple,Love beauty and planet, Clear,, Lifebuoy, Sunsilk, Rexona… Nhóm đối tượng khánh hàng đa dạng từ trẻ em đến người già từ nam đến nữ. Hãng đã “ chiều lòng” thì khách hàng cũng sẽ sẵng lòng mở hầu bao. Kênh phân phối sản phẩm rộng khắp trên các tỉnh thành từ miền núi tới đồng bằng, từ cửa hàng ra đến chợ. Và để đáp ứng nhu cầu cao thì Hãng cũng sở hữu kênh mua sắm điện tử trên shopee, lazada và Tiki…Unilever thật sự là một sự lựa chọn ưu tiên nhất cho sự nghiệp skincare của các anh chị em

Không có mô tả.

ảnh chụp màn hình tại shopee( ảnh manwol)

Lượt follow: 1,1tr

Rating: 4.9 sao( 867,5k đánh giá)

Các bạn newbei muốn tha khảo nhà Unilever cứ ấn vào đây nha: Unilever Việt Nam _ Health & Beauty,Unilever International

Các bạn còn biết shop mỹ phẩm nào bán hàng Auth thì cứ cmt dưới bài viết cho mình tham khảo với nha! 

Manwol
Nguồn
Link bài gốc