Do tính chất công việc mình hay làm việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tần suất khá nhiều, lúc ấy mình còn theo chủ nghĩa cứ che chắn kỹ càng thì k cần bôi kem chống nắng mỗi ngày, nhưng không m.n ạ, vì cái tính chủ quan ấy mà da mình cũng trở nên tồi tệ (như hình dưới) nó bắt đầu xuất hiện mảng nám nhẹ rồi sau tràn lan đầy mặt. Và càng tệ hơn mình đã tìm đến thuốc rượu và đồ trộn khiến da của mình ngày càng xấu hơn, yếu hơn, nặng hơn.

Nhưng “mưa nào mà hong tạnh” mình cố gắng tìm này tìm kia để dùng, cuối cùng niềm vui cũng đến với mình cũng tìm ra được routine theo mình đến hiện tại và đạt hiệu quả trên da mình, cải thiện thâm sạm, xỉn màu,... suốt 3 tháng trời.  Mọi người có thể tham khảo ạ:
Tình trạng da: da hhtd, thường xuyên đổ dầu hai bên cánh mũi và cằm, thâm sạm, tối màu, lỗ chân lông to. 

leftcenterrightdel
 

𝐋𝐮́𝐜 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟒 - 𝟓: 

𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐬𝐚́𝐧𝐠: Srm RE:P - nước thần Glutathione - serum Glutathione - KCN Laroche (dạng cream)

𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐨̂́𝐢: TT Derladie - srm RE:P - nước thần, serum, và kem dưỡng Glutathione.
(đi kèm thêm đắp mask, tẩy tbc nữa ạ)

𝐓𝐮̛̀ 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟔 - 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐚̣𝐢:
Da sáng và đều màu hơn nhưng còn sạm nhiều nên mình có chèn bộ tranexamic.

𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐬𝐚́𝐧𝐠:  Giống như trên

𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐨̂́𝐢: TT Derladie - srm RE:P - serum và kem trị nám tranexamic.
(đi kèm thêm đắp mask, tẩy tbc nữa ạ)

Dùng kiên trì  𝟐 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 tiếp theo nám có mờ thấy rõ, da đều màu hơn, lỗ chân lông k còn to như hố sâu (thật sự thay đổi rất rất nhiều, k có từ nào để diễn tả), siêu đỉnh, siêu hiệu quả, siêu thành công trên làn da của mình. Bây giờ mình vẫn cứ theo routine này để duy trì làn da sáng, đều màu, bớt sạm nám, thật sự là cảm ơn cho sự kiên trì của bản thân tui lắm. 

Em đã chia sẻ hầu như hết tất cả những gì mình đã dùng và đã cải thiện. E k đăng quá trình  trắng sáng lên dần vì e chụp rất nhiều nhưng đây k tiện đăng thui ạ. 

Cảm ơn m.n đã đọc bài hết bài của mình 😘😘

 
Tuê Mẫn
Nguồn
Link bài gốc