Sau màn ''đánh úp'' dân tình với loạt ảnh bikini siêu ''cháy'', mới đây ''mẹ bỉm'' Hà Hồ vừa có một chia sẻ vô cùng thiết thực được đúc kết từ kinh nghiệm sắm đồ du lịch của mình. Trong bài đăng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: '' Một tip nhỏ dành cho những kẻ chóng chán quần áo như Hà là: Đừng mua đồ mắc tiền, vì mặc xong, chụp xong là dọn tủ. Nên cứ mua đồ vừa vừa thôi, chủ yếu màu sắc, chất liệu hợp biển cả và nơi mình đến nhé''.  

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết sắm đồ đi biển vừa đẹp lại không đau ví: Gái nào hay vi vu du lịch, check in sống ảo thì học hỏi ngay nè - Ảnh 1.

Quả thực, với kinh nghiệm du lịch đó đây rồi chụp choẹt ''sống ảo'' các kiểu, thì đây chính là chân lý cho hội chị em. Bởi mỗi lần du lịch, ngoài đau đầu nghĩ xem mặc gì, mua ở đâu thì các nàng cũng đến khổ với số tiền bỏ ra. Đã vậy, con gái tụi mình khi đã diện đồ chụp ảnh một lần thì sẽ không bao giờ có lần thứ 2 đúng không các nàng. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết sắm đồ đi biển vừa đẹp lại không đau ví: Gái nào hay vi vu du lịch, check in sống ảo thì học hỏi ngay nè - Ảnh 2.

Hà Hồ đang tận hưởng chuyến du lịch cùng với gia đình bé nhỏ của mình

Dưới bài đăng, các chị em cũng thấm thía chân lý chọn đồ mà Hà Hồ nêu ra. Với hội chị em chúng mình, muốn mặc đẹp mà tài chính có hạn thì nên lựa chọn những set đồ phù hợp với giá tiền là một, phù hợp với bản thân mình là hai và quan trọng là mình tự tin thì mặc gì lên người cũng có thể xinh đẹp, tỏa sáng như celeb. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết sắm đồ đi biển vừa đẹp lại không đau ví: Gái nào hay vi vu du lịch, check in sống ảo thì học hỏi ngay nè - Ảnh 3.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết sắm đồ đi biển vừa đẹp lại không đau ví: Gái nào hay vi vu du lịch, check in sống ảo thì học hỏi ngay nè - Ảnh 4.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết sắm đồ đi biển vừa đẹp lại không đau ví: Gái nào hay vi vu du lịch, check in sống ảo thì học hỏi ngay nè - Ảnh 5.

Ngắm ảnh Hà Hồ đăng lên, nhiều chị em cũng cực mê set bikini mà ''chị đẹp'' diện lần này. Hà Hồ lựa chọn bộ bikini 2 mảnh màu trắng, khoác ngoài là chiếc váy lưới siêu xinh xẻo và chiếc mũ cói cực hợp khi ra biển. Chị em nào muốn lên đồ vừa đẹp vừa rẻ như tips của Hồ Ngọc Hà thì check ngay set đồ giống nàng tại đây nha.

 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí quyết sắm đồ đi biển vừa đẹp lại không đau ví: Gái nào hay vi vu du lịch, check in sống ảo thì học hỏi ngay nè - Ảnh 6.

Gợi ý shopping: 

Nguồn: Instagram @hongocha

Nguồn
Link bài gốc