"Em up bài phân biệt. Chắc chắn bọn pha. Ke sẽ tăng z.á để đánh lừa và sẽ thay đổi chi tiết để giống thật nhất! Em sẽ cập nhật liên tục nhé!

Hiện nay một lô phake LRP đang tràn vào thị trường nhiều vô số kể, kể cả bản có tem tiếng Việt. Phake luôn tem niêm phong và tem tiếng Việt luôn!

Tuyệt đối đã dính pha. Ke thì ko cố chấp dùng vì tiếc rẻ! Không biết trong đó có chứa gì?

Tuyệt đối không bị quyến rũ bởi các lời mời mọc quảng cáo. Không có bất cứ chương trình ư.u đã. i nào hết nếu không phải các trang có tick xanh, mall.

Tất cả các chươ. ng trì.nh đ. ộc quy. ền bên em chỉ có trên các nền tảng của Ha Linh Official có dấu tick xanh.

Các đối tượng này chạy quảng cáo rất nhiều. Mua luôn cả tên miền: halinhofficial.com để lừa với giá 299k/tuýp. Rất nhiều ng đã bị lừa.

Trang Ha Linh Review đó cũng ko phải của bên em!

Hiện nay tất cả các nền tảng của em: FANPAGE, TIKTOK, YOUTUBE đều có tick xanh và tất cả nội dung, hình ảnh đều thuộc sở hữu của công ty bên em.

Không 1 nhãn hàng, 1 shop hay 1 đơn vị nào được cấp phép sử dụng hình ảnh và video bên em. Em chỉ bảo k. ê qua link em dẫn, không đảm bảo cho bất cứ shop nào. Chỉ bả. o k.ê qua link!

Nhớ nhé ạ!

List link auth kem chống nắng LAROCHE POSAY, của nhiều shop khác nhau nhưng đều là mall giá chênh lệch là tuỳ chính sách từng shop, có những link xách tay ngoài uy tín nhưng giá cũng vậy, nên mua mall cho yên tâm. giá tuỳ shop nhưng tầm 38x, 390 đến hơn 400k là có thể yên tâm được nhé. Tầm này link ngoài phải thực sự cẩn trọng nhé!"

Nguồn
Link bài gốc