leftcenterrightdel
Bỏ ra 35k mua son dưỡng này đảm bảo chỉ có “nghiện” trở lên thôi chị em ạ! 

Mùa hanh khô đến, chắc hẳn nhiều chị em rơi vào môi khô, nứt nẻ nên dù có lớp son thì môi cũng trông rất "kinh hoàng". Để mình mách nhỏ chị em một "bảo bối" giúp đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên được người người nhà nhà ai cũng phải mê mệt này.

Đó chính là son dưỡng Carmex một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ. Mang dáng vẻ của một cô gái giản dị, dòng son dưỡng này có packaging khá đơn giản với tông màu vàng chủ đạo, phía trên có tên thương hiệu. Đặc biệt "em này" có tới ba dạng: hũ, tuýp và thỏi cho chị em tha hồ lựa chọn.

Hóa ra thỏi son dưỡng Salim mê mệt lại là item được yêu thích nhất đất Mỹ: Môi hồng hào căng mọng thấy rõ khi xài, giá lại siêu “iu” chỉ 35k - Ảnh 1.
Son dưỡng Carmex "xịn sò" đến từ đất Mỹ

Trong thành phần “em nó” có chứa Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết cho môi, bơ cacao giúp cung cấp độ ẩm, mỡ cừu làm hồng môi… nên cực kì lành tính. Ngoài ra, son dưỡng Carmex còn có chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác động của tia cực tím, giảm thâm trông thấy nếu chị em kiên trì sử dụng.

leftcenterrightdel
Cô nàng Salim cũng phải “mê mệt” vì son dưỡng Carmex 

Son Carmex có trọng lượng 4,25g nên dùng nửa năm mới hết. Chất son có màu đục, bóng vừa phải nên nhiều chị em sử dụng làm lớp son bóng cũng cực "okla".

Trải nghiệm của người từng sử dụng:

- Trừ nhược điểm mùi hơi khó chịu ra thì đánh giá 10/10 chất lượng so với giá tiền luôn nha. Nên mua chị em ạ.

- Mọi người bôi thường xuyên sẽ thấy môi không còn bong tróc hay nứt nẻ nữa luôn. Đỉnh thực sự, mình trung thành với son Carmex 2 năm rồi.

- Chưa tìm được điểm chê. Thích nhất cảm giác the mát khi bôi em này lên, sáng mai dậy thì môi căng bóng.

- Sau khi sử dụng hơn 1 tháng thì tình trạng môi mình cải thiện đáng kể, mềm mại và tươi tắn hơn, nhưng mà bôi lên hơi nặng môi xíu á.


So với giá tiền chỉ 35k - 100k cho một thỏi son dưỡng “xịn sò” này thì đây vẫn là “must have item” cho mùa đông năm nay nha các chị em. Dù có tới 3 loại hũ, tuýp và thỏi rồi lại có 4 mùi để lựa chọn nhưng Carmex lại có giá giống nhau cho tất cả, công dụng vẫn “3in1”: dưỡng môi, giảm thâm, chống nắng. “Hốt” lẹ để có đôi môi xinh xắn cho mùa đông ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp từ Lona

Nguồn
Link bài gốc