Cụ thể, một tài khoản facebook tên Quỳnh đã chia sẻ trên hội nhóm với lời lẽ đầy phẫn nộ, bức xúc kèm đăng tải hình ảnh, thông tin Bác sĩ Phùng Mạnh Cường của thẩm mỹ viện, nội dung được nói đến là mẹ của cô gái - bà T.T.N.T, 50 tuổi đã đến thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng tại đây và gặp nguy hiểm. Nhưng thẩm mỹ viện đã cố tình không cho gặp người nhà trong lúc nguy kịch và hứa hẹn chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn, nhưng cuối cùng nạn nhân đã tử vong. Đến khi gia đình nạn nhân lên tiếng thì đều bị từ chối xử lý, cô gái đã viết bài để chia sẻ thông tin, đòi lại công bằng thì bị thẩm mỹ viện xoá bài và hack tài khoản hết, nên cô đã chia sẻ trên mạng nhằm đòi lại công bằng, cũng như chờ đợi phía cơ quan chức năng vào cuộc xử lý làm việc với thẩm mỹ viện Gangwoo.

 Sự việc gây một làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng với những lời lẽ bình luận gay gắt, thái độ vô cùng bất mãn nhằm tấn công vào thẩm mỹ viện và vị bác sĩ kia, và còn kêu gọi cô gái phải báo cho cơ quan chức năng xử lý , số ít tỏ ra sợ hãi và cảm thấy may mắn vì mém xíu cũng đã chọn làm tại đây. 

     

Hiện trên các báo cũng đã phản ánh đưa tin vụ việc, cụ thể theo vietnamnet :

                                                                     

Được biết, thẩm mỹ viện GANGWOO Tân Bình toạ lạc tại số 577 Cộng Hoà, phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh do Bác sĩ Chuyên khoa I Phùng Mạnh Cường giữ vai trò vị trí Giám đốc. Cũng chính là phẫu thuật viên đứng chính trong ca phẫu thuật và gây tử vong cho người phụ nữ nói trên.

                                                    

Sự việc cũng đã được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ, thẩm mỹ viện bị buộc tạm ngưng hoạt động. Hiện Hội đồng chuyên môn Sở Y tế đã đưa ra kết luận: Người bệnh tử vong do sốc nhiễm khuẩn, suy đa cơ quan diễn tiến tối cấp do viêm cân mạc hoại tử thành bụng sau phẫu thuật hút mỡ bụng, cơ địa béo phì, tăng huyết áp, không thể xác định chính xác nguyên nhân tử vong do thiếu kết quả giải phẫu tử thi. Có thể nói đây là một biến chứng hiếm gặp sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây là lời thức tỉnh đến những ai đang muốn làm đẹp, biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ gây nên có thể đe doạ tính mạng, dẫn đến tình trạng chết người như trên không phải là ít. Mọi người hãy nên thật cẩn trọng khi quyết định lựa chọn các dịch vụ làm đẹp và các cơ sở uy tín, để đảm bảo an toàn sức khoẻ cũng như hạn chế tối đa những nguy cơ rủi ro nguy hiểm nhất, tránh để tình trạng đáng tiếc xảy ra cho bản thân và gia đình.

 

Nguồn
Link bài gốc