Theo lời kể, chị Hoa có chọn dịch vụ điều trị sẹo lồi tại cơ sở Hương Giang beauty and Clinic do được tư vấn điều trị đạt hiệu quả rất cao. Nhưng kết quả còn tệ hơn nên đã lên tiếng yêu cầu bên phía cơ sở thẩm mỹ giải quyết tình trạng, chẳng những không được giải đáp thoả đáng mà mọi chuyện còn tệ hơn khi nhận về thái độ thiếu thiện ý từ cơ sở thẩm mỹ. Điều đó khiến chị Hoa vô cùng bức xúc. Cụ thể chị chia sẻ :

“Mình muốn bóc phốt cái  tmv hương giang beauty and clinic này 

Mình có đến đó và nghe tư vấn điều trị sẹo . Mình chọn dịch vụ là sẹo với hiệu quả là 80-90% . Và kết quả là sẹo không những không phẳng hơn mà còn lồi hơn trước . Trong khi từ lúc bong mình đã bôi kem trị sẹo kèm . 

Vấn đề là thái độ bên đó làm mình rất tức . Nói mình là 1 triệu mà nói cái gì . Đã thế còn chối bỏ trách nhiệm không hề xác nhận hiệu quả điều trị . Ủa rồi không hiệu quả sao nhận điều trị cho người ta . 1 triệu không phải là tiền sao ạ ???”

                                                                        

                                                                               

                                                                              

                                                                          

                                                                                

Được biết, thẩm mỹ Hương Giang beauty and clinic toạ lạc số 6, ngõ 10, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, chuyên điều trị sẹo các loại, và fanpage không có cập nhật thông tin người chịu trách nhiệm chuyên môn thực hành cho cơ sở.

Sau chia sẻ, có không ít cư dân mạng bày tỏ sự bất mãn với tháiđộ của cơ sở thẩm mỹ "1 tr không là gì thì trả tiền lại đi", "Ủa 1tr làm kh tới nơi tới chốn thì đừng có nhận..." , và cũng có số khác cho rằng nên tìm hiểu kỹ trước khi làm vì sẹo lồi rất khó điều trị và không đạt hiệu quả cao

                                                                     

                                                                     

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở làm đẹp và việc quảng bá tư vấn hầu như rất tốt, chuyên nghiệp. Các chị em cần tìm hiểu kỹ, tránh “nhẹ dạ cả tin” vào những lời quảng cáo “thần thánh”, và cân nhắc chọn lọc những cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả mong muốn cũng như an toàn cho bản thân.
Nguồn
Link bài gốc