Cụ thể trong bài viết người này chia sẻ đã đến khám bệnh tại phòng khám Âu - Á do tìm hiểu được thông tin trên mạng, tại đây các điều dưỡng dễ thương và nhiệt tình. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ : “…là bác sĩ không có tâm”. Theo như lời kể, bạn này được cho siêu âm kiểm tra các kiểu và được chẩn đoán là thận ứ nước, đề nghị truyền thuốc giá 13tr đến 18,5tr. Nhưng bạn không đủ tiền và bác sĩ kêu gọi người nhà, và người nhà cũng không có tiền nên bạn đã xin toa về uống. Lúc đầu bác sĩ bảo không có thuốc uống nhưng sau đó lại nói có thuốc và giá 1 triệu 2 nên bạn đã đi về.

Qua ngày hôm sau do đau nhiều quá nên đã trở lại phòng khám: “…bữa sau e lên xin toa thuốc về uống…nhưng lên tới nói bsi bảo ko có kê thuốc được bệnh này phải truyền thuốc…vv.” Sau đó, bạn lên bệnh viện Bình Dân được chẩn đoán sỏi thận 6,5mm nên gây thận ứ nước, cho toa về nhà uống. Vì vậy, bạn này đã cảm thấy rất bức xúc về cách điều trị xử trí của bác sĩ phòng khám đa khoa Âu - Á, chia sẻ nguyên văn bài viết : “Rốt cuộc đi khám mà lại không cho toa thuốc và khám không ra gì chủ yếu làm tiền bệnh nhân….Không như ở bv âu á cc gì đó dm khám không ra bệnh mà còn đòi truyền thuốc clq gì… MỌI NGƯỜI CÓ BỆNH HÃY VÔ BỆNH VIỆN LỚN MÀ KHÁM”. 

                                   

                                        

Được biết, phòng khám đa khoa Âu Á toạ lạc tại 425A Đ, Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP Hồ Chí Minh. Chủ yếu điều trị các bệnh lý khác nhau như: Nam Khoa - Phụ Khoa - Bệnh xã Hội - Bệnh Trĩ - Bệnh Da Liễu, cũng đã nhận được nhiều đánh giá bình luận, một số là khá tích cực với các bình luận 4 - 5 sao như : “Cũng không hẳn là cứ phải bệnh viện công mới chất lượng tốt. mình thấy phòng khám này khá được. bác sĩ vs y tá cũng tận tình. tuy chi phí có hơi cao hơn 1 tý nhưng bù lại bớt được mấy thủ tục rườm rà”,...  Số khác là 1 sao kèm bình luận :”Phòng khám lừa đảo nha mọi người, phòng khám vẽ bệnh, nói bệnh nguy hiểm nếu không trị sớm sẽ bị ung thu, trong khi mình đến bv khám thì nó bệnh của mình k nguy hiểm có thể uống thuốc vài ngày sẽ hết.Mọi người nên cẩn thận.đừng thấy  lúc đầu được tư vấn ân cần mà bị lừa nha”,...

                                               

       

       

Hiện tại bên phía phòng khám vẫn chưa có hồi đáp giải thích rõ ràng nên chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng để đảm bảo sức khoẻ và việc điều trị bệnh đạt hiệu quả, mọi người cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin dịch vụ tại các cơ sở khám chữa bệnh để cân nhắc có sự lựa chọn tốt nhất, tránh rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”.

Nguồn
Link bài gốc