Cụ thể sự việc được bạn gái này chia sẻ:

Bạn đã đọc được thông tin tuyển dụng từ Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia với lời chào mời hết sức hấp dẫn : thu nhập ổn định 8-15 triệu đồng, được hỗ trợ học nghề miễn phí trọn đời,  cam kết tạo đầu ra ngay sau đào tạo và được lựa chọn 1 trong 4 nghề, được cấp chứng chỉ, hỗ trợ miễn phí chỗ ở, kèm FREE các khoá học về marketing,… nên đã quyết định theo học. Sau khi hoàn thành khoá học bạn chọn làm việc tại đây với mức thu nhập 8-15tr và nhận được sự đồng ý của Viện Mẹ Bé Hoàng Gia. Nhưng khi làm được mấy tháng thì không được trả lương, gọi điện, nhắn tin đều bị Viện từ chối trả lời. Quá ấm ức vì đổ mồ hôi công sức thời gian nhưng nay như công dã tràng, nên cô gái chia sẻ kêu gọi mọi người né ngay học viện này ra tránh để bị lừa như mình.

                                          

                                                      

Được biết Viện chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia là một Spa nằm tại tại số 141, Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội và còn có 4 chi nhánh khác, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu và sau sinh theo phương pháp Nhật Bản Hoàng gia, phụ trách bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Tân Sinh. Website: http://mebehoanggia.vn và fanpage: https://www.facebook.com/mebehoanggia1

                                           

Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng chia sẻ đã  nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng, thả rất nhiều phẫn nộ kèm bình luận tố cáo các cơ sở khác như Diệp Anh care cũng có hình thức hoạt động tương tự. Liệu đây có phải là một hình thức lừa đảo, dưới hình thức chiêu dụ học viên và danh nghĩa tạo công ăn việc làm để bóc lột công sức, chiếm dụng người lao động.

Để không rơi vào hoàn cảnh công sức đổ sông đổ biển, mọi người tránh nhẹ dạ cả tin vào những lời quảng cáo chào mời hấp dẫn, phải tìm hiểu hỏi thăm kỹ các nơi uy tín và có giao dịch hợp đồng làm việc để đảm bảo quyền lợi bản thân.
Nguồn
Link bài gốc