Cụ thể, bạn này kể là đã chọn sử dụng liệu trình điều trị thâm nám tại đây, được tư vấn điều trị bằng laser chuyên sâu CO2 với hiệu quả rõ rệt, được thẩm mỹ viện thể hiện qua video đã quảng cáo, giá liệu trình là 2280k bắn 1 lần duy nhất sau 15-20 ngày da sẽ cải thiện 80%, nhưng phải sử dụng thêm 2 loại thuốc : loại 1 là tế bào gốc giá 2280k, loại 2 là kem làm sáng da 1600k ( thuốc đông y, kem đông y tái tạo da) . 

Bạn gái này đã đồng ý sử dụng liệu trình nhưng yêu cầu được kí bản cam kết, thì được bảo không cần và hứa thêm là có Bác sĩ để khách yên tâm. Nhưng khi được điều trị thật sự thì lại không thấy Bác sĩ đâu chỉ có các bạn chăm sóc da hằng ngày. Làm xong liệu trình tiêu tốn hơn 40 triệu đồng, kéo dài thời gian 6 tháng nhưng da không hề cải thiện, hiện mặt vẫn bị sưng đỏ và đau rát ( có kèm hình ảnh )

     

                                              

                                                       Tế bào gốc giá hơn 2 triệu                            Kem sáng da giá 1 triệu 6

Tò mò nên mình qua fanpage thì thấy đúng là thẩm mỹ viện quảng cáo các dịch vụ hay hiệu quả liệu trình đều rất tốt, phải nói là muốn trải nghiệm ngay và luôn í. Theo như thông tin fanpage, thì thẩm mỹ viện có đến 9 cơ sở và được khá nhiều bài báo đề cập đến khá tích cực. Có thể nói đến đây thì thấy khá an tâm khi lựa chọn dịch vụ vì độ uy tín không hề tệ.

                   

          

leftcenterrightdel
 

                                          Video điều trị thâm nám bằng laser chuyên sâu CO2 chỉ sau 1 liệu trình do TMV quảng cáo

̣Nhưng trước chia sẻ của bạn nữ, thì lại nhận được khá nhiều phản hồi đồng cảm từ dân mạng, đã có nhiều người cùng ý kiến cho rằng thẩm mỹ viện đã quảng cáo  các dịch vụ khác xa thực tế, khi trải nghiệm họ đều không hề có được kết quả tốt đẹp như vậy, ngay cả việc bán các sản phẩm đi kèm giá cũng cắt cổ so với thị trường, đa số đều cảm thấy bị lừa dối và làm tiền. Vậy liệu có đúng thẩm mỹ viện Ula đã quảng cáo một cách thái quá, sai lệch thực tế hay do khách hàng chưa tuân thủ đúng liệu trình ?  

                                                                     

                                                                 Chia sẻ của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại TMV Ula

Chưa rõ thực hư thế nào, nhưng cũng cảnh giác mọi người đừng vội tin vào những lời quảng cáo, mà hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng trải nghiệm một dịch vụ, một sản phẩm nào, để không phải rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Nguồn
Link bài gốc